Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU và Real từ chối mua Malcom

Thứ Tư 25/07/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi Barca mua Malcom thì M.U và Real Madrid đều có cơ hội mua cầu thủ 21 tuổi, song Quỷ đỏ và Los Blancos đã từ chối chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

M.U và Real từ chối mua Malcom


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Malcom là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Bordeaux. Ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi tới 12 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến tạo thành bàn.
 
Tiết lộ bất ngờ vụ Barca mua Malcom hình ảnh

MU và Real từ chối mua Malcom


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Malcom nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo AS, M.U và Real Madrid đã tiếp cận cầu thủ 21 tuổi, hai đội bóng này có cơ hội chiêu mộ ngôi sao của Bordeaux nhưng đã từ chối.

Cũng theo nguồn tin từ AS, cả M.U và Real Madrid đều rút lui vì số tiền 40 triệu euro mà Bordeaux đòi hỏi. Theo đó, Quỷ đỏ và Kền kền trắng đã quyết định không chi nhiều tiền như vậy cho một cầu thủ mới chỉ khẳng định được tên tuổi trong một mùa giải và chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
 

Barca chiêu mộ thành công Malcom với giá 41 triệu euro

 

Tương lai cầu thủ 21 tuổi cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Theo đó, Barca mua Malcom thành công với giá 41 triệu euro, đội chủ sân Camp Nou đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1997.
 
Tiết lộ bất ngờ vụ Barca mua Malcom hình ảnh 2

Malcom tới Barca với giá 41 triệu euro


Barca là đội gia nhập cuộc đua giành Malcom muộn nhất nhưng lại là đội giành chiến thắng trong tương vụ này. Họ chỉ mất vài ngày đàm phán để chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil.

Trước đó, Malcom đã ở rất gần Roma, thậm chí NHM của đội bóng thủ đô Italia đã ra tận sân bay chào đón cầu thủ người Brazil, song Bordeaux đã lật kèo khi bán ngôi sao của mình cho Barca.

Nguyên nhân khiến Bordeaux bất ngờ lật mặt với Roma là bởi Barca trả giá cao hơn. Roma chỉ chấp nhận trả 35 triệu euro trong khi đó đội chủ sân Camp Nou trả tới 41 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X