Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Modric sẽ rời Real Madrid ở Hè 2018

Thứ Sáu 06/04/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2018, đó là thông tin được tiền vệ Isco tiết lộ với báo giới.

Luka Modric không còn chơi quá ấn tượng

Trong những mùa giải gần đây, Luka Modric luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Phong độ ấn tượng của anh giúp Los Blancos mang về rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ.
Isco tiet lo Luka Modric roi Real Madrid o He 2018 hinh anh

Modric không thi đấu ấn tượng ở mùa giải này

Modric và Toni Kroos được đánh giá là bộ đôi tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong vài năm trở lại đây, ở mùa giải này nếu như cầu thủ người Đức vẫn giữ được phong độ thì ngôi sao người Croatia lại cho thấy sự sa sút rõ rệt.

Tính đến thời điểm hiện tại cựu sao Tottenham mới chỉ đá chính 19 lần ở La Liga, anh cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ở tuổi 33, cầu thủ sinh năm 1985 đã lộ rõ sự sa sút về mặt thể lực cũng như phong độ.

Việc Modric chơi không quá ấn tượng là lý do khiến Real đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2018, họ đã nhắm Paul Pogba của M.U.

Bản thân Modric cũng được nhiều đội bóng nhắm tới. Báo chí Anh khẳng định Arsenal chấp nhận chi 60 triệu euro nhằm đưa Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2018.

Isco tiết lộ tương lai Modric

Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2018, đó là thông tin được tiền vệ Isco tiết lộ với báo giới. Cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ rằng Modric muốn rời Bernabeu để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Isco tiet lo Luka Modric roi Real Madrid o He 2018

Isco tiết lộ Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2018

Những danh hiệu lớn với Real Madrid dường như khiến Modric không còn quá nhiều động lực thi đấu, anh cần một môi trường mới để khơi dậy niềm cảm hứng thi đấu từ chính bản thân mình.

Hiện Modric đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Premier League và Serie A, anh cũng đang nỗ lực đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới.

Khả năng Luka Modric rời Real Madrid ở Hè này là không hề nhỏ. Rõ ràng việc Los Blancos quan tâm một số tiền vệ chất lượng như Pogba hay Sergej Milinković-Savic của Lazio cho thấy họ đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Modric.

Phong độ của Modric ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X