Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi suýt gia nhập đội bóng kình địch của Barca

Thứ Ba 26/01/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ, thiên tài Lionel Messi đã suýt nữa gia nhập Espanyol thay vì tiếp tục ở lại Barcelona.

Tiet lo Messi suyt gia nhap doi bong kinh dich cua Barca hinh anh
Messi suýt chút nữa đã gia nhập Espanyol

Từ một đứa bé còi xương, tiền đạo Lionel Messi đã được Barca đưa về để chăm bẵm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ở chiều hướng ngược lại, Leo cũng đã đền đáp công ơn khi giúp đội bóng xứ Catalonia gặt hái được nhiều chức vô địch như: 4 Champions League, 7 La Liga… Trên phương diện cá nhân, cầu thủ sinh năm 1987 cũng đã chinh phục được vô vàn danh hiệu cao quý, đặc biệt là 5 QBV FIFA.

Tuy nhiên, có một sự thật mà ít ai biết rằng Messi đã suýt chút nữa gia nhập đội bóng kình địch của Barca. Chia sẻ trước báo chí, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ: “Espanyol đã ở rất gần việc kí hợp đồng với Messi, chỉ vài xăng-ti-mét thôi. Điều này thật khó tin với nhiều người nhưng đó là sự thật. Messi lúc đó 17 tuổi và đang chơi bóng cho U18. Trong bóng đá luôn có chữ Nếu, nhưng chúng ta cần phải sống với thực tại.

Đó là thời điểm mà Mauricio Pochettino đang thi đấu cho CLB Espanyol nên ông là người hiểu hơn ai hết tình hình nội bộ của đội bóng lúc bấy giờ. Nếu như Messi cập bến sân Cornellà-El Prat, có lẽ lịch sử bóng đá Barca nói riêng và lịch sử bóng đá thế giới nói chung đã thay đổi. Tất nhiên, việc vồ hụt Messi đã để lại sự nuối tiếc vô bờ bến cho Espanyol.

Hiện tại, Messi là cầu thủ không thể đụng tới ở Barca. Bất chấp thời gian qua, lần lượt những đại gia như Man City, PSG đã vào cuộc khi sẵn sàng chi tiền đậm nhưng họ cũng không thể thuyết phục được Barca nhả người. Ở chiều hướng ngược lại, Messi cũng không hề có ý định ra đi và mục tiêu lớn nhất của anh là giải nghệ tại Nou Camp.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X