Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi giải cứu Barca dù chưa khỏi chấn thương

Chủ Nhật 01/04/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde xác nhận rằng Lionel Messi đã phải cố gắng thi đấu trong tình trạng chấn thương ở trận gặp Sevilla vừa qua.
Tiet lo Messi giai cuu Barca du chua khoi chan thuong hinh anh

Messi giải cứu Barca dù đang gặp chấn thương

Mạch trận bất bại của Barcelona tưởng như đã bị Sevilla chặn đứng tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. Đoàn quân của HLV Valverde bị đối phương dẫn trước 2 bàn và mãi đến 5 phút thi đấu cuối cùng vẫn chưa có bàn gỡ. Nhưng 2 pha lập công liên tiếp của Suarez và Messi ở phút 88 và 89 đã mang về trận hòa đầy kịch tính cho Barca.

Messi chỉ vào sân từ ghế dự bị ở phút 58 sau khi đã bỏ lỡ cả 2 trận giao hữu của đội tuyển Argentina vì chấn thương. HLV Valverde khẳng định rằng ông có kế hoạch để cho Messi vào sân một chút cuối trận. Bởi ngôi sao 30 tuổi vẫn còn dư âm chấn thương chứ chưa bình phục hoàn toàn.

“Tôi cũng có kế hoạch đưa Messi vào sân trước khi trận đấu diễn ra. Messi bị chấn thương và đã không thi đấu trong một thời gian. Tôi nghĩ cậu ấy nên được ra sân và tìm lại nhịp điệu thi đấu để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng. Với những tiến triển tốt thì cậu ấy sẽ ổn cho trận đấu với Roma vào giữa tuần tới”.

Sevilla đã vươn lên dẫn trước vô cùng thuyết phục với hai bàn thắng của Franco Vazquez và Luis Muriel. Trong hiệp hai, Sevilla còn vô số cơ hội ngon ăn từ những pha phản công những không tận dụng được.

HLV Valverde cũng thừa nhận rằng Barca đã chơi quá mạo hiểm khi dâng toàn bộ đội hình trong hiệp hai. “Hiệp đấu đầu tiên khá cân bằng. Sevilla có một số cơ hội nguy hiểm từ những tình huống phản công. Họ pressing chúng tôi khá cao và chấp nhận chơi mạo hiểm.
Tổng hợp: Sevilla 2-2 Barca (Vòng 30 La Liga 2017/18)
Trận đấu trên SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán cho thấy sự khác biệt giữa Barca-có-Messi và Barca-không-Messi.

“Trong hiệp hai, Sevilla cũng thoải mái lựa chọn lối chơi lùi sâu đội hình và rình rập phản công. Bởi họ có những cầu thủ rất nhanh và lắt léo như Jesus Navas. Họ ghi được bàn thắng thứ hai và chúng tôi cũng buộc phải mạo hiểm dâng lên tìm cơ hội.

“Thông thường thì chúng tôi không phải đội bóng bị thủng lưới nhiều. Việc để thua bàn thứ hai khiến chúng tôi phải dâng lên khá cao. Chúng tôi đã lựa chọn mạo hiểm và hiểu rõ rằng mình có thể phải trả giá vì quyết định này. Nhưng cuối cùng, kết quả mà chúng tôi nhận lại là khá khả quan”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X