Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do khiến Ferland Mendy quyết tâm đầu quân cho Real

Thứ Bảy 15/06/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Mendy đã không thể cưỡng lại được lời mời từ Real Madrid vì một người.
Real Madrid đã xác nhận có được chữ ký của Ferland Mendy với mức phí 47 triệu bảng. Như vậy, tổng chi tiêu của Los Blancos hè này đã vượt qua con số 300 triệu bảng. Trước đó, một loạt những ngôi sao chất lượng như Eden Hazard, Militao, Rodrygo và Luka Jovic đều đã cập bến Bernabeu nhanh chóng.

Ferland Mendy đã gia nhập Lyon từ đội bóng chơi ở Ligue 2 là Le Havre. Anh trở thành một trong những cầu thủ quan trọng giúp Les Gones về đích thứ 3 ở Ligue 1 mùa vừa qua.

Tiết lộ lý do khiến Ferland Mendy quyết tâm đầu quân cho Real hình ảnh

Aulas tiết lộ Mendy quyết tâm đến Real Madrid sau khi nhận được cuộc gọi từ Zidane


Chia sẻ trên tờ Marca về tân binh của Real Madrid, chủ tịch Aulas của Lyon cho biết: “Cậu ấy đến Lyon 2 năm trước từ Le Havre. Cậu ấy đã bắt đầu thi đấu cho đội tuyển Pháp khi mới 22 tuổi. Cậu ấy đã tiến bộ một cách rất nhanh chóng”.


HLV Zidane đã không mất nhiều thời gian để tăng cường sức mạnh đáng kể cho Real Madrid. Mùa giải vừa qua là một mùa giải thất bại với “Kền kền trắng”. Họ không thể cạnh tranh với Barca ở La Liga và cũng bị Ajax loại ngay từ vòng 1/8 Champions League.

Và chủ tịch Aulas tiết lộ chính cuộc gọi từ Zidane đã khiến Mendy không thể cưỡng lại được sức hút từ Real Madrid.

“Đúng là Zidane đã yêu cầu có Mendy bằng được. Khi ông ấy gọi cho Mendy, cậu ấy không thể cưỡng lại được thương vụ chuyển nhượng này. Giờ thì việc để Mendy xuất phát hay Marcelo hoàn toàn phụ thuộc vào Zidane”.


Mendy đã ra sân 79 lần cho Lyon trong 2 mùa giải vừa qua, ghi 3 bàn và giúp đội bóng trở lại sân chơi Champions League mùa vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X