Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch của Xavi nếu dẫn dắt Barca

Thứ Hai 30/03/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi dẫn dắt Barca là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần và huyền thoại sân Camp Nou còn tiết lộ kế hoạch của mình nếu trở thành thuyền trưởng đội bóng xứ Catalunya.

Xavi sẽ mua thêm cầu thủ chạy cánh nếu dẫn dắt Barca


Sau khi Ernesto Valverde bị sa thải, Xavi được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Barca. Tuy nhiên, tiền vệ huyền thoại này cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ông trở lại dẫn dắt CLB cũ. Thế là, Barca sau đó đã bổ nhiệm Quique Setien, vị HLV còn khá vô danh trên trường quốc tế.
 
Xavi co the dan dat Barca trong tuong lai gan

Xavi có thể dẫn dắt Barca trong tương lai gần


Barca hiện chơi không quá ấn tượng dưới thời HLV Quique Setien. Trong bối cảnh đó, chiến lược gia 61 tuổi hoàn toàn có thể bị sa thải nếu đội bóng của Tây Ban Nha không đạt thành tích như kỳ vọng. Lúc đó, Ronald Koeman và Xavi sẽ là những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của Barca.

Mới đây, Xavi đã hé lộ kế hoạch nếu trở thành người dẫn dắt Barca: “Tôi sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ chạy cánh, chẳng hạn như Neymar. Tôi không biết liệu anh ấy có phù hợp vì khía cạnh xã hội hay không, nhưng tôi không nghi ngờ về việc anh ấy sẽ là một bản hợp đồng ngoạn mục.

“Barcelona có những cầu thủ giỏi ở trung lộ nhưng thiếu những cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Barca cần nhiều cầu thủ mới như Jadon Sancho hay Serge Gnabry”.

La Liga hiện đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tình hình ở Tây Ban Nha đang diễn biến phức tạp, bởi vậy chưa khi nào giải đấu sẽ diễn ra trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X