Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ivan Rakitic từng từ chối gia nhập Chelsea

Thứ Ba 08/09/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea hỏi mua Ivan Rakitic nhưng tiền vệ người Croatia đã từ chối, đó là những thông tin vừa được cầu thủ của Barca chia sẻ với tạp chí 442.


Ivan Rakitic sinh ra tại Thụy Sĩ, anh chơi cho CLB địa phương FC Mohlin-Riburg trước khi cập bến FC Basel. Trong quãng thời gian chơi bóng cho đội chủ sân St. Jakob-Park, cầu thủ sinh năm 1988 đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Rakitic ghi được 11 bàn thắng sau 34 trận đấu cho đội U-18 và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Trong số những đội bóng muốn có Rakitic, Chelsea là đội quyết tâm hơn cả. The Blues đã nhiều lần cử tuyển trạch viên đến theo dõi Rakitic thi đấu, đội bóng của nước Anh cũng đã đặt vấn đề với Basel trong việc chiêu mộ tiền vệ người Croatia.
Chelsea mua Ivan Rakitic nhung khong thanh cong hinh anh
Chelsea từng hỏi mua Rakitic nhưng không thành công
Chelsea hỏi mua Ivan Rakitic nhưng tiền vệ người Croatia đã từ chối, đó là thông tin mà cầu 27 tuổi vừa mới tiết lộ với tạp chí 442, anh nói: “Chelsea đã muốn có tôi, nhưng tôi đã từ chối lời mời của họ vì muốn được gần bên gia đình của mình. Hơn nữa, tôi cũng có mối quan hệ tốt với chủ tịch của Basel. Đây là đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng của tôi, giúp tôi vươn đến đỉnh cao của sự nghiệp. Ở thời điểm đó, một đồng đội khác của tôi là Jonas Elmer đã nhận lời Chelsea. Tuy nhiên, cậu ấy không thể khẳng định được tài năng của mình và hiện tại đang đá cho đội bóng ở giải Hạng Hai của Thụy Sỹ.”
Tiết lộ: Chelsea dốc toàn lực mua John Stones vào tháng Giêng
(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Chelsea sẽ dốc toàn lực mua John Stones ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.
“Nếu cập bến Chelsea, có thể lúc này tôi đang thi đấu tại Premier League. Thế nhưng tôi hài lòng với quyết định của mình, tôi muốn được ở lại bên gia đình của mình. Tất nhiên, Ngoại hạng Anh là một giải đấu hấp dẫn. Có rất nhiều bạn bè của tôi đang thi đấu ở đó. Nếu có cơ hội, tôi cũng muốn thử sức tại giải đấu này”, tiền vệ người Croatia tiếp tục. Rakitic đã thi đấu rất thành công ở mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 32 trận tại La Liga và ghi được 5 bàn thắng. Ở đấu trường Champions League, tiền vệ người Croatia cũng có những đóng góp quan trọng. Phong độ ổn định của Rakitic ở mùa giải 2014/15 là một trong những lý do khiến Barca thăng hoa khi giành 3 danh hiệu lớn.

Chia sẻ về mùa bóng vừa qua, cầu thủ 27 tuổi nói thêm: “Tôi đã cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình. Bạn biết đấy, Barca có rất nhiều ngôi sao, vậy nên sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi luyện tập chăm chỉ và thi đấu quyết tâm trên sân cỏ, những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi đã được ra sân nhiều hơn và đóng góp vào thành công chung của CLB. Tôi đã trải qua một mùa giải thành công cùng Barca khi có những danh hiệu lớn, thế nhưng tôi vẫn phải cố gắng để tiếp tục hoàn thiện những kỹ năng của mình”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X