Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Benitez chỉ là phương án 2 thay Ancelotti của Real

Thứ Tư 16/12/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ La Repubblica tiết lộ, Rafa Benitez không phải là cái tên đầu tiên mà Real Madrid nhắm tới sau khi sa thải Carlo Ancelotti. Theo đó, HLV Rudi Garcia của AS Roma mới là người lọt vào mắt xanh của Chủ tịch Florentino Perez.

TIET LO Benitez chi la phuong an 2 thay Ancelotti tai Real hinh anh
Rudi Garcia từng được Real mời gọi thay Ancelotti

Như đã biết, sau một mùa giải 2014-2015 đại bại, Real đã tiến hành sa thải HLV Carlo Ancelotti. Sau đó, Los Blancos đã mời đứa con cũ Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu với hy vọng giúp đội nhà sớm trở lại thời kỳ hoàng kim. Tuy nhiên, khi mùa giải 2015-2016 mới chỉ trôi qua được 1/3 chặng đường, Real cả Benitez đã bộc lộ quá nhiều yếu điểm trong đội hình. Không những công cùn, giờ đây hàng phòng ngự vốn được đánh giá cao trước đó của đội bóng đá Hoàng gia TBN cũng đang thi đấu như “gà mắc tóc”.

Chứng kiến đội nhà thi đấu kém cỏi, hàng triệu Madridista trên toàn thế giới đã kêu gọi Real cần phải lập tức sa thải Rafa Benitez. Cùng với đó, NHM chỉ trích Chủ tịch Florentino Perez thậm tệ vì đã có những kế hoạch quá sai lầm khi đã đặt hết niềm tin vào “gà bồi bàn”. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Benitez không phải là cái tên đầu tiên mà Perez muốn nhắm tới sau khi sa thải Ancelotti. Theo đó, Rudi Garcia-HLV đương nhiệm của CLB bóng đá AS Roma mới là người lọt vào “mắt xanh” của ông trùm ngành xây dựng – tờ La Repubblica tiết lộ.

Real Madrid rục rịch thay thế Ronaldo bằng Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao sáng nhất Arsenal có thể cập bến Bernabeu trong mùa hè 2016 với tư cách quả bom tấn kế nhiệm đàn anh người Bồ Đào Nha.

Hè 2015, Perez đã có cuộc gặp mặt với HLV Rudi Garcia và mong muốn đưa ông ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Bernabeu. Tuy nhiên, ngay lập tức nhà cầm quân người Pháp đã từ chối thẳng thừng và ông khẳng định mình đang cảm thấy hạnh phúc và còn kế hoạch lâu dài với AS Roma. Sau đó, Perez đã xem xét phương án đưa huyền thoại Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Bernabeu nhưng kế hoạch trên là rất mạo hiểm bởi cựu danh thủ sinh năm 1972 còn quá non nớt về mặt kinh nghiệm.

Rốt cục, Perez đã ký hợp đồng 2 năm với Rafa Benitez, người vừa được Napoli chấm dứt hợp đồng trước đó không lâu. Có một điều khá trớ trêu, giờ đây Rudi Garcia chuẩn bị đối mặt với Real tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để nhà cầm quân người Pháp chứng tỏ được tài năng của mình trước một thử thách mang tên Real.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X