Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Gareth Bale từng xin Real Madrid không sa thải Benitez

Thứ Hai 11/01/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, sau trận Valencia 2-2 Real Madrid tiền vệ Gareth Bale đã gửi tin nhắn cho Chủ tịch Florentina Perez và GĐKT Enrique Sanchez-Gonzalez với hy vọng Los Blancos sẽ không sa thải HLV Rafa Benitez.

 

Hôm 5/1 vừa qua, Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ rằng tiền vệ Gareth Bale đã nỗ lực để cứu ông thầy của mình nhưng không thành công. Cụ thể, cầu thủ người xứ Wales đã gửi tin nhắn đến 2 người có tiếng nói quyết định là Chủ tịch Florentina Perez và GĐKT Enrique Sanchez-Gonzalez để "cầu cứu" cho ông thầy người Tây Ban Nha nhưng bất thành.
 
Tien ve Gareth Bale tung xin Real Madrid khong sa thai Benitez hinh anh
Bale xin Real không sa thải Benitez nhưng bất thành
Việc Bale gửi tin nhắn cho BLĐ Real Madrid là do anh nghe rất nhiều tin đồn liên quan tới việc Kền kền trắng sa thải Benitez nếu không thắng Valencia. Nhưng bất chấp lời thỉnh cầu của cựu cầu thủ Tottenham, Chủ tịch Perez vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Bale là cầu thủ buồn nhất sau khi chứng kiến HLV Benitez bị sa thải.
Real Madrid hối hận vì không bán Ramos cho M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport khẳng định chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã hối hận khi không bán hậu vệ Sergio Ramos cho M.U ở kỳ chuyển nhượng hè...
Từ khi tới Bernabeu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã xây dựng lối chơi xung quanh cựu tiền vệ Tottenham. Bởi vậy, Bale là cầu thủ đóng vai trò là cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Madrid dưới thời Benitez. Chính hành động này đã khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không nhận được sự ủng hộ từ những ngôi sao khác. Trong đó phải kể đến Sergio Ramos, Toni Kroos và James Rodriquez… và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.
Tien ve Gareth Bale tung xin Real Madrid khong sa thai Benitez hinh anh 2
Bale muốn rời Real Madrid
Rất nhiều nguồn tin cho rằng Bale muốn rời Real Madrid do cảm thấy không hạnh phúc tại Tây Ban Nha. Không những vậy việc tân HLV Zidane khẳng định sẽ khôi phục tầm ảnh hưởng của Ronaldo khiến cầu thủ sinh năm 1989 càng lo lắng cho tương lai của mình. Biết được thông tin này, M.U hỏi mua Bale. Trong quá khứ, Quỷ đỏ rất nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chồng đủ 75 triệu bảng để đưa cầu thủ người xứ Wales trở lại Premier League.
Hôm thứ Bảy vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã có trận ra mắt hoàn hảo với chiến thắng 5-0 cùng Real Madrid trước Deportivo. Ở trận đấu này, Gareth Bale đã chói sáng với một hat-trick, trong khi Ronaldo tiếp tục "tịt ngòi". Tuy nhiên, điều này là không đủ để đánh giá khả năng Bale tiếp tục trở thành trung tâm của đội bóng dưới thời vị chiến lược gia người Pháp.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X