Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Diego Costa bị đàn anh giáo huấn vì suýt ăn thẻ đỏ

Thứ Bảy 08/10/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thiếu kiềm chế và suýt bị đuổi ở trận gặp Italia, tiền đạo Diego Costa đã bị đồng đội Pepe Reina “lên lớp” ngay sau đó.
Tiet lo Diego Costa bi dan anh giao huan vi suyt an the do hinh anh
Reina mắng Costa vì thiếu suy nghĩ

Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã liên tục có những hành động nổi nóng và suýt bị truất quyền thi đấu. Đầu tiên, chân sút của Chelsea nhận thẻ vàng vì pha “gạt tay vào má” vốn đã thành thương hiệu với nạn nhân là trung vệ Leonardo Bonucci.

Sau đó, vào phút thứ 66, Costa gần như phát cuồng khi bị thổi việt vị nên đã đá văng trái bóng lên khán đài. Tuy nhiên, may mắn cho anh là trọng tài chính người Đức Felix Brych đã nương tay và chỉ có những lời nhắc nhở với Costa.

Nhận ra hiểm họa từ việc cầu thủ nóng tính này có thể bị đuổi, HLV Lopetegui đã ngay lập tức rút Costa ra và thay bằng Alvaro Morata. Trên đường đi tới băng ghế dự bị, cựu cầu thủ Atletico đã bị thủ môn đàn anh Pepe Reina giáo huấn: “Lẽ ra ông ấy (trọng tài) đã có thể đuổi cậu rồi, cậu không ý thức được điều đó à?”. Chẳng biết Costa ngán Reina ra sao nhưng trước những lời lẽ đó chân sút này chỉ lí nhí giải thích rồi ngồi im lặng.

Tuy nhiên, đội bóng của anh đã không thể bảo toàn lợi thế dẫn 1-0 khi để De Rossi gỡ hòa trên chấm penalty phút cuối. Trước đó, Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Vitolo sau sai lầm khó tin của Buffon. Sau trận đấu, cả 2 HLV Lopetegui và Ventura đều lên tiếng tố bàn thắng của đối phương là ăn may.

Trận đấu này cũng chứng kiến 1 sự cố khác là tiền đạo Graziano Pelle có thái độ thiếu tôn trọng HLV Ventura lúc bị thay ra. Do không hài lòng vì ông thầy rút mình ra sớm, chân sút của Sơn Đông Lỗ Năng đã không thèm bắt tay HLV Ventura. Hậu quả cho hành động thiếu suy nghĩ này là ngay lập tức Pelle bị loại khỏi đội tuyển. Sau đó, cựu tiền đạo Southampton đã phải lên tiếng xin lỗi.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X