Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ cực sốc vụ Real Madrid bổ nhiệm HLV Lopetegui

Thứ Sáu 07/09/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guillem Balague phát biểu về Real Madrid, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha khẳng định Julen Lopetegui chỉ là lựa chọn thứ 3 trong việc thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.

Real bổ nhiệm Julen Lopetegui thay thế Zidane


Mùa giải vừa qua, Real Madrid tiếp tục chơi thành công dưới thời HLV Zidane. Ông thầy người Pháp giúp Los Blancos vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, song nhà cầm quân này đã bất ngờ từ chức HLV trưởng của Kền kền trắng.
Vụ bổ nhiệm Lopetegui, Guillem Balague phát biểu về Real Madrid hình ảnh

Lopetegui được Perez bổ nhiệm thay Zidane


Zidane đã tổ chức một cuộc họp báo để công bố việc chia tay Real Madrid, đó thực sự là một cú sốc với chủ tịch Perez. Sau khi Zidane ra đi, Los Blancos đã tích cực lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Pháp.

Sau một thời gian đàm phán, Real Madrid đã thuyết phục thành công HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Los Blancos. Thậm chí Lopetegui còn bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải ngay trước thềm World Cup 2018 khởi tranh, bởi việc công bố thông tin sẽ chia tay ĐT TBN để dẫn dắt Real sau giải đấu trên đất Nga.

Tiết lộ sốc vụ bổ nhiệm Lopetegui

Guillem Balague phát biểu về Real Madrid, chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha khẳng định Julen Lopetegui chỉ là lựa chọn thứ 3 trong việc thay thế Zidane dẫn dắt Real Madrid.
Tiet lo soc vu Real bo nhiem HLV Lopetegui

Tiết lộ sốc vụ Real bổ nhiệm HLV Lopetegui


"Real Madrid đã bổ nhiệm Lopetegui vì họ không thể có những mục tiêu mà mình cần, theo tôi được biết Lopetegui chỉ là lựa chọn thứ 3 của chủ tịch Perez trong việc tìm người thay thế Zidane. Ứng viên số 1 được Perez nhắm tới là Pochettino”.

“Tuy nhiên, ông ấy vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham và từ chối lời đề nghị từ Real Madrid. Sau đó chủ tịch Perez đã chuyển hướng sang Massimiliano Allegri của Juventus, song ông thầy người Italia tiếp tục từ chối vì vẫn muốn gắn bó với đội bóng của Italia”.

Hiện Lopetegui đang khởi đầu cực tốt cùng Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha cùng đội chủ sân Bernabeu giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Dù không còn Ronaldo trong đội hình nhưng Los Blancos vẫn đang chơi rất ấn tượng, đặc biệt là hàng công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X