Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chủ tịch Perez chuẩn bị “trảm” 10 thành viên của Real

Thứ Sáu 01/01/2016 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang muốn thay mới nhân sự một cách triệt để và sẽ tiến hành điều đó vào mùa hè năm 2016. Đứng đầu danh sách phải rời sân Bernabeu trong thời gian tới có cả HLV Rafael Benitez và ngôi sao Cristiano Ronaldo.


Real Madrid mùa này luôn thể hiện phong độ bất ổn. Có những trận bóng đá họ hủy diệt đối phương với cách biệt lên tới 8 bàn song cũng có những khi chơi chật vật trước những đội yếu hơn bên cạnh thất bại nhục nhã 0-4 trước Barcelona trong trận El Clasico ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu. Điều đó chưa làm hài lòng chủ tịch Florentino Perez
và theo thông tin mà tờ Sport của Tây Ban Nha có được thì ông sẵn sàng thanh lý 10 thành viên của CLB trước mùa giải 2016/17.

Perez vua
Perez chưa hài lòng với Real hiện tại

Đứng đầu trong danh sách “đen” của Perez là HLV Rafael Benitez
. Thậm chí với những gì đã áp dụng tại Real từ đầu mùa tới nay, cựu thuyền trưởng của Valencia còn có nguy cơ bị sa thải sớm hơn dự kiến. Benitez là người ưa thích sự cầu toàn song điều đó lại đi ngược với truyền thống của Real dẫn tới ông nhận phải sự phản đối tới từ các CĐV thậm chí là các cầu thủ trong đội. Mới nhất, Los Blancos đã đánh bại Real Sociedad 3-1 nhưng trên các khán đài sân Bernabeu vẫn xuất hiện những tiếng la ó nhắm vào đoàn quân của Benitez.

Một cuộc cách mạng thực sự cũng diễn ra trong đội hình Real sau nửa năm nữa khi chủ tịch Perez cần số tiền vào khoảng 200 triệu Euro để tái đầu tư. Những Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Toni Kroos, Keylor Navas, Jese Rodriguez, Isco, Alvaro Arbeloa và Denis Cheryshev nhiều khả năng sẽ bị đưa ra làm “vật tế thần”. Trong số này, 4 cái tên cuối cùng có lẽ cũng không quá buồn hay bất ngờ bởi họ hiện không có được vị trí chính thức.

Ronaldo Benitez
Ngôi sao như Ronaldo hay HLV trưởng Benitez đều có thể ra đi

Trong khi đó, ở tuổi 30 ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không còn duy trì được phong độ cao nhất. Real đã khai thác triệt để giá trị thương mại mà CR7 mang lại và họ sẵn sàng để anh ra đi sau đấy nửa năm nếu có đối tác chịu bỏ ra khoảng 60 triệu Euro chuyển nhượng. Với Benzema, “tội” lớn nhất của anh là làm xấu đi hình ảnh của đội bóng sau nghi án tống tiền đồng đội mới đây.

Kroos dù mới tới Real được 1 năm rưỡi song phong độ đã có dấu hiệu suy giảm. Ngược lại, Navas dù đang chơi rất hay song vẫn có nguy cơ bị bán bởi David de Gea là mục tiêu chính mà Perez nhắm tới cho khung thành “Kền kền trắng”. Thậm chí đội trưởng Ramos, người được cho là một trong những thành phần chống đối chủ tịch Real cũng có khả năng ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá hơn 40 triệu Euro.

Ở chiều ngược lại, ngoài De Gea thì Perez cũng nhắm tới Robert Lewandowski, Marco Reus, Paul Pogba và Eden Hazard… để phục vụ cho những tham vọng của mình.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 3-1 Sociedad (Vòng 17 La Liga 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X