Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ: Gary Neville là nguyên nhân giúp Real Madrid thăng hoa

Thứ Sáu 27/03/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BLV Gary Neville của đài Sky Sports đã chia sẻ về cuộc hành trình ngắn ngủi dẫn dắt Valencia 4 tháng. Và người hâm mộ nhận ra, cựu Quỷ đỏ đã có công lớn giúp Real Madrid phát triển.
 

Gary Neville là ân nhân của Real Madrid

 

Có quyết định táo bạo vào tháng 12/2015 khi nhận lời dẫn dắt Valencia, cựu danh thủ Gary Neville có lẽ cũng chẳng ngờ cuộc hành trình của mình lại kết thúc chóng vánh đến vậy. Sau 28 trận đấu, cựu Quỷ đỏ chỉ giành được 11 chiến thắng, hoà 7 và thua 10. Ông nhanh chóng bị CLB sa thải vào tháng 3/2016.
 
Nhưng trong khoảng thời gian này, cho dù khiến Valencia rơi xuống từ thứ 9 tới 13, nhưng Gary Neville lại gây ấn tượng mạnh mẽ với… Real Madrid. Cụ thể khi tiếp đón CLB Hoàng gia của đồng đội cũ Cris Ronaldo trên sân nhà, HLV Gary Neville đã… chơi xấu khi chủ động nuôi cỏ quá dài.

Gary Neville là nguyên nhân giúp Real Madrid thăng hoa hình ảnh

Gary Neville thời còn dẫn dắt CLB Valencia


Cựu danh thủ MU thừa nhận đây là chiến thuật để bắt chết CR7. Ông chia sẻ: “Chiến thuật của chúng tôi là nuôi ngọn cỏ thật dài và không tưới nước. Như vậy, bóng sẽ lăn chậm hơn và hạn chế tốc độ của Ronaldo, cũng như Gareth Bale.

Chúng tôi đã biến Mestalla thành sân ruộng. Đến nỗi trước trận, Ronaldo có thắc mắc rằng tại sao không cắt cỏ. Tôi đã trả lời cậu ta, không đời nào.”
 
Nhưng tại sao “mưu hèn kế bẩn” đối phó với Ronaldo lại khiến Real Madrid vui mừng? Cụ thể, trận đấu này kết thúc với tỷ số hoà 2-2, và đó chính là mấu chốt. Không thể hạ gục được một Valencia yếu nhớt của Gary Neville, Kền kền trắng đã ra quyết định sa thải HLV Rafa Benitez ngay tức khắc, bổ nhiệm trợ lý Zidane lên thay thế.
 
Và như người ta vẫn nói. Phần còn lại là lịch sử.
Neville chiêm nghiệm giai đoạn làm HLV đáng quên ở Valencia
Gary Neville tin rằng đã thất bại trên cương vị HLV Valencia bởi yếu đuối và thiếu chất lượng cho công việc.
Bác sĩ Italia xác nhận trận Atalanta vs Valencia là nơi phát tán virus Corona
Không còn là những tin đồn nữa, mới đây một chuyên gia y tế tại Bergamo, Italia đã lên tiếng về trận đấu Champions League giữa Atalanta vs Valencia.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X