Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca tính dứt tình với “Messi Croatia”

Thứ Năm 17/11/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự can thiệp thái quá của gia đình Alen Halilovic, phía Barca dự định hủy điều khoản mua lại tiền vệ trẻ này.


Mùa hè vừa qua, tiền vệ Alen Halilovic đã rời Barcelona chuyển tới Hamburg với giá 5 triệu Euro. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cũng gài vào trong hợp đồng điều khoản mua lại anh giá 10 triệu Euro trong vòng 2 năm tới. Chỉ có điều theo những thông tin mà tờ Goal có được thì giờ đây Barca đang nghiêm túc xem xét lại việc kích hoạt điều khoản chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này.

Tiet lo Barca tinh dut tinh voi Messi Croatia hinh anh
Barca chưa có ý định mua lại Halilovic từ Hamburg

Trước khi để Halilovic đến Hamburg, phía Barca từng hy vọng anh sẽ ở lại Tây Ban Nha và tích lũy kinh nghiệm ở những CLB như Villarreal, Sevilla và đặc biệt là Valencia. Một thỏa thuận với Valencia đúng ra đã được hoàn tất nếu như không có sự can thiệt của cha Halilovic, người yêu cầu được hưởng khoản hoa hồng trị giá 50% phí chuyển nhượng của con trai (vào khoảng 2,5 triệu bảng). Ngoài ra, gia đình tuyển thủ Croatia cũng đưa ra yêu cầu lương bổng quá cao và không chỉ đội chủ sân Mestalla mà những Villarreal và Sevilla cũng đành từ bỏ thương vụ này. 

Hamburg là CLB duy nhất còn lại trong cuộc đua sở hữu Halilovic. Họ dù cũng từ chối trả tiền hoa hồng nhưng đã đáp ứng được những điều khoản hợp đồng mà phía cựu cầu thủ Dinamo Zagreb đưa ra và đạt được thành công. Sang Đức, Halilovic có một số thể hiện hứa hẹn giai đoạn đầu dưới thời HLV Bruno Labbadia nhưng khi ông này bị sa thải hồi tháng 9, anh dần bị “thất sủng” khi người kế nhiệm Markus Gisdol muốn đội bóng tập trung phòng thủ nhiều hơn.

Đó không phải là lần đầu tiên gia đình Halilovic can thiệp vào công việc giữa anh và CLB. Còn nhớ ở mùa 2014/15, tiền vệ này chơi cho Barca B với sự dẫn dắt của HLV Eusebio. Tuy nhiên, những người đứng sau Halilovic lại quyết định mời một HLV riêng để làm việc cùng anh và đó là điều rất thiếu hợp lý ở một CLB đề cao tính tập thể như Barca.

Vì tất cả, ý tưởng đưa người từng được so sánh với Lionel Messi trở lại đang dần biến mất trong đầu những người lãnh đạo Barca. Nếu không có gì quá bất ngờ, họ sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại anh sẽ hết hạn vào năm 2018.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X