Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca thực hiện “bom tấn” để thay thế Messi

Chủ Nhật 28/07/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu thừa nhận CLB đã lên kế hoạch cho kỷ nguyên hậu Lionel Messi mà Antoine Griezmann là một phần trong đó.

Theo Josep Maria Bartomeu, Antoine Griezmann sẽ là phương án thay thế Lionel Messi lâu dài song họ không nghĩ đến việc đưa Neymar trở lại.

Messi đã bước sang tuổi 32 và Barca hiểu rằng sẽ đến lúc anh không còn thể hiện phong độ đỉnh cao. Ngay cả khi siêu sao người Argentina đã ghi tới 51 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, Blaugrana vẫn triển khai các kế hoạch sau khi anh sa sút hoặc ra đi.

Tiết lộ chuyển nhượng Barca thực hiện bom tấn để thay thế Messi hình ảnh
Messi đã bước sang tuổi 32 và phong độ sa sút

Bằng chứng rõ nét là sự xuất hiện của Griezmann – người được Barca kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu euro với Atletico Madrid. Chủ tịch Bartomeu mới đây đã xác nhận tiền đạo người Pháp là minh chứng cho cái nhìn về tương lai của đội chủ sân Camp Nou.

“Griezmann là 1 trong tốp 5 hoặc 6 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chúng ta đều biết điều đó”, người đứng đầu Barca nói trên đài phát thanh Montecarlo. “Chúng tôi đã mang cậu ấy về và không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Chúng tôi cũng buộc phải nghĩ về kỷ nguyên hậu Messi và cố gắng tạo ra một tương lai với những cầu thủ giỏi nhất có thể.”

Messi va Griezmann cua Barca
Chuyển nhượng Barca đưa về Griezmann dự phòng cho Messi

Với việc Luis Suarez cũng đã 32 tuổi, có thể trong tương lai Barca sẽ chiêu mộ nhiều hơn các ngôi sao tấn công. Tuy nhiên, Bartomeu phủ nhận khả năng họ đưa Neymar trở lại ngay cả khi cầu thủ 27 tuổi được cho là có nhã ý muốn tái hợp

“Mùa hè này, tôi đọc báo rất nhiều và người ta đã nhắc nhiều về việc này”, ông nói thêm. “Điều duy nhất rõ ràng là Neymar là một cầu thủ PSG và chúng tôi tôn trọng họ rất nhiều. Trong trường hợp này, không còn nhiều điều để nói.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X