Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca bí mật đàm phán đưa Pogba rời Old Trafford

Thứ Tư 26/12/2018 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán đưa Paul Pogba rời MU, Mundo Deportivo khẳng định đội bóng xứ Catalan đã bí mật đàm phán với cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2018.

Barca bí mật đàm phán với Pogba


Sau khi mất Iniesta và Paulinho, Barca đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Đội chủ sân Camp Nou đã nhắm tiền vệ Paul Pogba của M.U, người vừa có một kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Pháp.
 
Tiết lộ Barca đàm phán đưa Paul Pogba rời MU hình ảnh

 Barca bí mật đàm phán với Pogba vào cuối tháng 7


Barca tin rằng Pogba không cảm thấy hạnh phúc ở M.U, chỉ cần đưa ra một lời đề nghị hợp lý họ sẽ có được điều mình cần. Barca đàm phán đưa Paul Pogba rời MU, Mundo Deportivo khẳng định đội bóng xứ Catalan đã bí mật đàm phán với cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2018.

Cụ thể, Barca đã cử người bí mật gặp Pogba vào cuối tháng 7, họ muốn đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993 trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới M.U. Cũng theo Mundo Deportivo, cầu thủ 25 tuổi sẵn sàng chia tay Old Trafford ở Hè này.

Mặc dù Pogba sẵn sàng ra đi, song Barca lại không thuyết phục được M.U nhả ngôi sao của mình. Đội chủ sân Camp Nou chưa đưa ra một lời đề nghị nào, bởi Quỷ đỏ kiên quyết không đàm phán, đội chủ sân Old Trafford tuyên bố không bán Pogba ở Hè 2018.
 

Barca sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2019

 

Mặc dù không mua được Pogba ở Hè 2018, song Barca vẫn chưa bỏ cuộc. Đội bóng của Tây Ban Nha sẽ tiếp tục trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1993 ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019, Barca chấp nhận chi tới 130 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi.
 
Pogba cua M.U

Barca sẽ hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm 2019


Theo báo chí Anh, M.U bất ngờ dừng việc đàm phán hợp đồng mới với Pogba, họ cho rằng thời điểm hiện tại tâm lý của tiền vệ người Pháp chưa ổn định, bởi vậy rất khó để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng mới.

Mirror thì khẳng định Man đỏ đã không còn muốn giữ bằng được Pogba, họ hoàn toàn có thể đẩy cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. MU bán Pogba với giá 200 triệu euro, chỉ cần đội bóng nào chi đủ số tiền này Man đỏ sẽ nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Barca thì Juventus cũng được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng của Pogba, cầu thủ người Pháp cũng sẵn sàng trở lại Italia để sát cánh cùng CR7.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X