Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục mắc sai lầm trong màu áo ĐT TBN, De Gea sắp bị phạt nặng

Thứ Bảy 17/11/2018 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea ngồi dự bị trong màu áo ĐT TBN, đó là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới. HLV Luis Enrique đang rất tức giận sau sai lầm của cầu thủ 28 tuổi khiến La Roja phải nhận thất bại 2-3 trước Croatia.

De Gea mắc sai lầm trong trận thua Croatia


Mới đây, Tây Ban Nha có chuyến làm khách trên sân của Croatia ở bảng 4 nhóm A Nations League, mặc dù đã chơi rất nỗ lực nhưng La Roja vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ sở Bò tót, trước đó họ thua 2-3 trước Anh ngay trên sân nhà.
 
David de Gea ngồi dự bị trong màu áo ĐT TBN hình ảnh

De Gea mắc sai lầm khiến TBN thua 2-3 trước Croatia


Ở trận đấu với Croatia, thủ môn David de Gea đã chơi không tốt. Chính sai lầm của cầu thủ 28 tuổi khiến Tây Ban Nha phải nhận thất bại. Cụ thể, ở phút 90+3, Josip Brekalo nỗ lực tung ra cú dứt điểm, bóng đi không quá khó nhưng De Gea lại không thể bắt dính. Bóng bật ra, Jedvaj băng vào đá bồi giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong thời gian gần đây De Gea duy trì phong độ tệ hại trong màu áo ĐTQG. Ở World Cup 2018, anh là một trong những thủ môn chơi tệ nhất, khiến La Roja không thể đi quá sâu. 
 


De Gea sắp mất vị trí vào tay Kepa

 


David de Gea ngồi dự bị trong màu áo ĐT TBN, đó là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới. HLV Luis Enrique đang rất tức giận sau sai lầm của cầu thủ 28 tuổi khiến La Roja phải nhận thất bại 2-3 trước Croatia.
 
Kepa va De Gea

Kepa sắp lấy vị trí số 1 của De Gea ở tuyển TBN


Theo Marca, HLV Enrique đã không nói chuyện với De Gea sau trận thua 2-3 trước Croatia. Tờ báo của TBN cũng khẳng định cựu HLV Barca đã lên kế hoạch trừng phạt cầu thủ 28 tuổi, theo đó thủ môn của M.U sẽ phải ngồi dự bị cho Kepa trong trận đấu giữa TBN và Bosnia vào đêm Chủ nhật tới đây.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại Kepa đang chơi rất ổn định, anh xứng đáng được trao cơ hội. Nếu thủ môn của Chelsea chơi tốt nhiều khả năng De Gea sẽ phải ngồi dự bị dài dài. 

Sau trận thua Croatia, Sergio Busquets khẳng định De Gea không phải nguyên nhân khiến TBN thất bại: “Cậu ấy không hề có lỗi, chúng tôi đã chơi thiếu tập trung trong những phút cuối trận và không thể có điểm trước Croatia”.

Video Croatia 3-2 Tây Ban Nha


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X