Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin cực buồn về trụ cột

Thứ Sáu 22/09/2017 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đến sân của Alaves vào thứ Bảy này, HLV Zidane đã xác nhận ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Toni Kroos.


Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1990 đã không thể tham gia luyện tập vào ngày thứ Sáu. Toni Kroos đã gặp phải vấn đề về mạng sườn và sẽ ngồi ngoài cùng những thương binh khác là Mateo Kovacic, Marcelo, Theo Hernandez, Jesus Vallejo và Karim Benzema. Điều đó khiến CLB Hoàng gia Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn, trong bối cảnh họ đang bị kình địch Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng.
 
HLV Zidane xác nhận: “Toni Kroos không thể thi đấu, cậu ấy bị chấn thương vào thứ Tư và chúng tôi sẽ không mạo hiểm. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ quay trở lại vào giữa tuần tới ở Champions League. Những chấn thương luôn là một nỗi thất vọng, nhưng trong suốt mùa giải, đó là điều sẽ xảy ra và chúng ta cần phải giải quyết vấn đề.”

Real Madrid nhan tin cuc buon ve tru cot hinh anh
Toni Kroos gia nhập danh sách chấn thương cùng Marcelo

“Real Madrid đang ở trong một thời điểm xấu, nhưng tôi cảm thấy hài lòng về lối chơi của mình, về những gì mà toàn đội đang làm. La Liga mới chỉ bắt đầu và đó là một mùa giải rất dài, mọi đội bóng đều sẽ gặp những chấn thương tồi tệ, vì vậy sẽ là quá sớm để kết luận. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng, Real Madrid luôn luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.”
 
Cũng trong trận thua Betis vào giữa tuần, Kền kền trắng đã mất hậu vệ Marcelo vì chấn thương đùi trái. Dự kiến, đội phó của Real sẽ mất 3 tuần để điều trị, nhưng một số báo cáo cho thấy thời gian bình phục của Marcelo có thể lên đến hơn 1 tháng. Điều đó có nghĩa, đội chủ sân Bernabeu sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái này trong trận gặp Dortmund, Tottenham tại Cup C1, cùng với đó là 5 trận đấu tại giải quốc nội với Alaves, Espanyol, Getafe, Eibar và Girona.
 
Hiện nay, đội bóng Hoàng gia đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đối thủ truyền kiếp Barcelona 7 điểm.

Real thua sốc Betis: Trò đùa của Kền kền kéo dài đến bao giờ?
Có sự trở lại của Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn sảy chân và lần này là một thất bại trước Real Betis.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X