Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca công khai xin lỗi vì sỉ nhục cầu thủ trẻ M.U

Thứ Năm 06/04/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona mới phải công khai xin lỗi vì hành vi lăng mạ tiền vệ Andreas Pereira, người đang thuộc biên chế Man United.


Cuối tuần trước, Barcelona đã giành chiến thắng 4-1 trên sân Granada và Ivan Rakitic là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 3-1. Tuy nhiên ở đó tuyển thủ Croatia đã để lại ấn tượng xấu sau màn đấu khẩu với đồng nghiệp Andreas Pereira bên phía đối thủ. Cụ thể, tiền vệ Rakitic sau khi phạm lỗi với Pereira và bị trọng tài phạt thẻ vàng đã quay sang chửi bới cầu thủ 21 tuổi bao gồm cả câu nói: “cút xuống hạng dưới mà chơi bóng đi”.

Sao Barca cong khai xin loi vi si nhuc cau thu tre MU hinh anh
Tiền vệ Rakitic ở trận đấu với Granada

Những lời lẽ mà tiền vệ Rakitic thốt ra đã được máy quay truyền hình ghi lại và sau đó anh nhận phải rất nhiều lời chỉ trích bao gồm cả HLV Lucas Alcaraz của Granada. Và trước áp lực của dư luận, ngôi sao của Barca mới phải lên tiếng xin lỗi thông qua tờ AS.

“Những điều này có thể xảy ra trên sân và tôi muốn nói lời xin lỗi”, anh nói nói. “Tôi không có ý xúc phạm bất cứ ai và tôi muốn xin lỗi nếu đã làm ai đó tổn thương. Tôi quen biết rất nhiều người ở Granada và tôi không muốn tạo ra bất cứ điều gì không vui với bất cứ ai.”

Trước đó, HLV Alcaraz đã tỏ ra bất bình bởi tin rằng nếu như một cầu thủ trong đội bóng của ông có hành vi giống như tiền vệ Rakitic
, cái giá phải trả sẽ đắt hơn nhiều. “Các cầu thủ của các CLB lớn ở Tây Ban Nha có thể làm theo ý họ. Họ đã tỏ thái độ không tôn trọng CLB này và vẫn được cho là không có gì. Mọi chuyện đã bị hạ nhiệt trong chốc lát còn nếu một cầu thủ từ một CLB nhỏ hơn làm điều đó, anh ấy sẽ bị trừng phạt không thương tiếc.”

Pereira sinh vào ngày đầu tiên năm 1996 tại Bỉ nhưng đã chọn phục vụ cho đội trẻ của quê gốc Brazil. Anh gia nhập Granada mùa hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn từ M.U. Tới lúc này, Pereira đã có 28 lần ra sân cho đội chủ sân Los Carmenes và ghi được 4 bàn thắng.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 3-0 Sevilla (Vòng 30 La Liga 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X