Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Rakitic mơ kết thúc sự nghiệp tại Barca

Thứ Ba 24/01/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic đang đàm phán hợp đồng với Barca và hạnh phúc khi được dành phần còn lại của sự nghiệp tại đây.


Trong thời gian qua, Ivan Rakitic không còn nhận được sự tín nhiệm từ HLV Luis Enrique và mất vị trí vào tay những tân binh như Denis Suarez hay Andre Gomes. Tuy nhiên, mỗi lần ra sân đá chính tại cúp Nhà vua hay khi vào sân thay người tại La Liga, anh vẫn nhận được nhiều tình cảm từ những CĐV của đội chủ sân Nou Camp.

Tien ve Rakitic mo ket thuc su nghiep tai Barca hinh anh
Rakitic muốn được tiếp tục gắn bó với Barca

Phát biểu sau khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Barca tại gala trao giải thường niên của Mundo Deportivo, tiền vệ 28 tuổi cho biết. “Ước mơ của tôi là được ở lại đây mãi mãi. Tôi đã không thể từ chối bất kỳ lời đề nghị nào trong những cuộc đàm phán. Tôi tin tưởng tôi sẽ ở lại. Tôi tin tưởng vào ngài chủ tịch (Josep Maria Bartomeu) và người đại diện của tôi (Arturo Canales). Tôi muốn giúp đội bóng giành được tất cả các danh hiệu chúng tôi muốn, xứng đáng với CLB xuất sắc nhất thế giới.”

Trong thời gian tới, Rakitic hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khi Andres IniestaSergio Busquets lần lượt dính chấn thương. Chính HLV Enrique trong một phát biểu mới đây đã đưa Rakitic vào danh sách những ứng viên tiềm tàng có thể thay thế Busquets đá tiền vệ trụ ở những trận tới. Ở trận gần nhất với Eibar, sau khi Busquets chấn thương rời sân ngay phút thứ 10, Rakitic đã được trám chỗ và góp công lớn giúp Barca có chiến thắng 4-0 trong đó có 3 thuộc về những siêu sao như Lionel Messi, Luis SuarezNeymar.

Nhân dịp này, Rakitic cũng chia sẻ về mũi đinh ba của Barca: “3 cầu thủ chúng tôi có trên hàng tiền đạo dường như tới từ một thế giới khác. Chúng tôi rất hài lòng với họ và nếu có thể làm điều gì đó để cải thiện tình hình, chúng tôi sẵn sàng.”

Barcelona thông báo chính thức về chấn thương của Busquets
Barcelona đã ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Sergio Busquets nhưng không tiết lộ thời điểm tiền vệ này trở lại thi đấu.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X