Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona xác nhận tiền vệ Rafinha sẽ phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng

Thứ Sáu 07/04/2017 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như những lo ngại ban đầu, tiền vệ Rafinha sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi tái phát chấn thương đầu gối phải.

 
Trong chiến thắng 4-1 của Barcelona với Granada cuối tuần trước, tiền vệ Rafinha phải rời sân từ rất sớm khi dính chấn thương đầu gối phải. Điều này khiến nhiều CĐV Barca lo lắng khi tiền vệ 24 tuổi trước đó đã phải nghỉ thi đấu đến 6 tháng với chấn thương ở cùng vị trí. 
 
Tien ve Rafinha phai nghi thi dau den 4 thang
Tiền vệ Rafinha phải nghỉ thi đấu đến 4 tháng

Đúng như những gì HLV Luis Enrique từng lo ngại trước đó, Rafinha chấn thương nặng khi sẽ phải phẫu thuật đầu gối phải để điều trị. Sau khi kiểm tra đợt kiểm tra y tế gần nhất, trang chủ của CLB xứ Catalan xác nhận Rafinha sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc Barcelona sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil trong quãng thời gian còn lại của mùa giải, cũng như một phần của mùa giải mới. Mùa này, Rafinha đang đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Blaugrana.
 
Kể từ ngày HLV Luis Enrique chuyển sang sơ đồ 3-4-3, Rafinha được mặc định thi đấu trong vai trò chạy cánh phải nhờ khả năng lên công về thủ xuất sắc. Những cái tên hiện tại có thể thay thế vị trí của Rafinha mà Barcelona đang nắm giữ đều không mang lại sự tin tưởng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X