Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh tiến sát cửa rời Barca

Thứ Sáu 31/08/2018 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rafinha sắp rời Barca. Có 3 CLB trong và ngoài Tây Ban Nha đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Mùa hè này, Barcelona rất nhanh chóng hoàn tất công tác tuyển quân. Lần lượt Clement Lenglet, Arthur, Arturo Vidal và Malcom nối gót gia nhập sân Camp Nou. Và mục tiêu của Blaugrana trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè là thanh lý các món “hàng thải”.

Một trong số đó là Rafinha. Theo những thông tin mà AS mới đăng tải, Tiền vệ Rafinha sắp rời Barca. Có 3 CLB bao gồm Sevilla, Real Betis và Benfica. Vấn đề ở đây nằm ở giá cả.

Tiền vệ Rafinha sắp rời Barca hình ảnh

Tiền vệ Rafinha sắp rời Barca


Sevilla đồng ý chi số tiền 25 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Rafinha với Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalusia không chấp nhận những điều khoản mua lại mà phía Barca yêu cầu. Trong khi đó, Betis lại đang mà cả để đối tác xứ Catalonia hạ giá bán Rafinha xuống.

Ngoài ra, Benfica cũng dành sự quan tâm cho Rafinha. Tuy nhiên, cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia muốn ở lại Tây Ban Nha nhiều hơn. Cả 3 đội đều đang ra sức thuyết phục Barca và Rafinha trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước Rafinha, những Paulinho, Yerry Mina, Lucas Digne, Gerard Deulofeu, Aleix Vidal, Marlon, André Gomes, Paco Alcácer và Douglas đã rời Barca. Qua đó, đội bóng xứ Catalonia đã thu về số tiền 130 triệu Euro từ việc bán cầu thủ.

Về lâu dài, Barca muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm thay thế chính Rafinha. Mục tiêu của họ nằm ở Paul Pogba (Man United), Frenkie de Jong (Ajax) và Adrien Rabiot (PSG). Trong khi Pogba là thương vụ khó khăn và tốn kém song De Jong và Rabiot hoàn toàn nằm trong tầm với của Barca.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X