Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona rộng đường sở hữu Paulinho

Chủ Nhật 09/07/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tuyên bố mới nhất của tiền vệ Paulinho, viễn cảnh anh chuyển đến Barcelona ngay mùa hè này vẫn còn hy vọng.


Sau khi kết thúc mùa giải vừa qua bằng chiếc cup Nhà Vua và chia tay HLV Luis Enrique, Barcelona muốn tiến hành một cuộc đại phẫu ở Camp Nou. Leo Messi đã được trói chân bằng một bản hợp đồng dài hạn, ngoài ra những bản hợp đồng mới sẽ được đem về trong thời gian sớm nhất, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.
 
Ở vị trí này, tân HLV Ernesto Valverde đã nhắm đến 3 tiền vệ trung tâm là Ander Herrera của Man United, Marco Verratti của PSG và Paulinho của Quảng Châu. Trong số này, tiền vệ Brazil được là sự lựa chọn cuối cùng nhưng cũng là cái tên dễ chiêu mộ nhất. Mới đây, chính tiền vệ Paulinho cũng bày tỏ hy vọng được chuyển sang Barcelona ở phiên chợ hè 2017.
 
Tien ve Paulinho rat muon chuyen toi Barca
Tiền vệ Paulinho rất muốn chuyển tới Barca

“Tôi không phải kẻ đạo đức giả.” – Paulinho cho biết. “Tôi là một con người minh bạch và tôi đang nghĩ về Barcelona. Trong điều khoản hợp đồng, mức giá của tôi là 40 triệu euro và tôi tin rằng Barca đã hỏi mua 20 triệu, nhưng Quảng Châu đã từ chối lời đề nghị này. Người đại diện của tôi thông báo đã có những cuộc đàm phán mới. Đa số cầu thủ thường giữ im lặng trước khi vụ chuyển nhượng được hoàn tất, nhưng tôi có thể xác nhận rằng sự quan tâm của Barca là có thật.”
 
“Tất cả những gì tôi biết là đã có lời đề nghị, chủ tịch Barcelona đã đàm phán với những ông chủ tại đây nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận. Tôi tin rằng mình đủ giỏi để trở thành một phần của đội chủ sân Camp Nou, tôi có thể đứng trong hàng ngũ của một CLB đầy sao. Sẽ có những cuộc đàm phán trong thời gian tới và thỏa thuận sẽ sớm được chốt. Nếu đó là những gì tôi muốn, nó sẽ xảy ra.”
 
Bên cạnh việc đòi đến Barca bằng được, tiền vệ Paulinho cũng nhận được sự ủng hộ từ người đồng đội tại Brazil. Theo đó, Neymar rất hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng cùng Paulinho tại Tây Ban Nha. Anh cho biết: “Tất nhiên là tôi muốn điều đó xảy ra rồi. Nếu Barca có thể chiêu mộ được Paulinho, chúng tôi sẽ mạnh hơn rất nhiều.”
 
Marco Verratti bất ngờ xin lỗi PSG, bày tỏ mong muốn ở lại
Tiền vệ Marco Verratti đã lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn về tương lai của mình. Theo đó, cầu thủ Italia sẽ ở lại PSG mùa giải tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X