Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca đặt mục tiêu hạ Real ngay tại Bernabeu

Thứ Năm 21/12/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paulinho tin rằng để giành lấy những danh hiệu, Barcelona cần phải chiến thắng ở những trận cầu lớn như El Clasico.


Mùa hè vừa qua, Barcelona quyết định chi 40 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Paulinho với CLB Quảng Châu Hằng Đại của Trung Quốc. Thương vụ này của đội chủ sân Camp Nou bị cho là thiếu sáng suốt khi cầu thủ người Brazil từng thất bại trong việc khẳng định tài năng tại Premier League và phải trôi dạt sang giải Super League của Trung Quốc.

Tuy nhiên, thực tế là Paulinho đã có sự hòa nhập rất nhanh với môi trường mới. Ra sân ở 15 trong số 16 vòng đấu vừa qua của La Liga, cựu thành viên Tottenham đã đóng góp 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Barca. Chưa hết, Paulinho trở thành điểm nhấn trong cách chơi mới mà tân HLV Ernesto Valverde áp dụng tại đây. Không chỉ thuần về kỹ thuật, với những Paulinho hay Nelson Semedo, Barca đã giàu tốc độ, sức mạnh và chơi trực diện hơn.

Nguoi Barca dat muc tieu ha Real ngay tai Bernabeu hinh anh
Paulinho đang có khởi đầu ấn tượng tại Barca

Trong một phát biểu mới đây trên tờ Sport, Paulinho khẳng định mục tiêu là giành những danh hiệu lớn với Barca và trước tiên là chiến thắng Real Madrid trong trận El Clasico cuối tuần này. “Tôi luôn cố gắng hết sức mình và không quá lo lắng về việc ghi bàn. Dù vậy, có được chúng và giúp đội bóng giành chiến thắng luôn là điều tích cực”, anh nói.

Trực tiếp El Clasico 2017 Real Madrid vs Barca đá bù vòng 17 La Liaga
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca trận siêu kinh điển 19h00 hôm nay 23/12: Ai sẽ được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày giáng sinh

“Tôi đã có sự hòa nhập nhanh, đã nhận được nhiều lời khen và mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn. Tôi luôn nghĩ tới việc giúp đỡ các đồng đội của mình và giúp Barca hoàn thành các mục tiêu, giành được những danh hiệu. Để làm được điều đó, bạn cần phải giành chiến thắng ở những trận đấu lớn như El Clasico với Real Madrid.”

Người Barca nhắn Ronaldo khỏi mơ về hàng rào danh dự ở El Clasico
Tiền đạo Luis Suarez tự hỏi tại sao phải chấp nhân hạ mình chúc mừng đại kình địch Real Madrid cho một giải đấu họ không tham dự.

Hướng tới đại chiến với Real trên sân Santiago Bernabeu, Paulinho nói thêm: “Chúng tôi đang ở trạng thái rất tự tin vào lúc này. Chúng tôi biết các giải đấu đều rất khó khăn nhưng đội bóng đang trên đà chiến thắng và xây dựng được một tập thể vững mạnh.”

“Real là đội bóng chất lượng và chúng tôi cần duy trì sự tập trung trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, đội bóng chỉ nên chú ý tới màn trình diễn của mình và cố gắng có một hiệu suất tốt. Trận El Clasico có thể được quyết định trong thời điểm này và chúng tôi cần phải duy trì sự hoàn hảo.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X