Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Barca cảm ơn Ronaldo

Thứ Bảy 11/11/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paulinho đã lên tiếng cảm ơn huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo vì đã giúp đỡ mình rất nhiều khi cả hai còn chơi cho Corinthians.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã gây sốc khi chi tới 40 triệu euro để đưa về tiền vệ Paulinho từ CLB của Trung Quốc Quảng Châu Hằng Đại. Trở lại châu Âu, cầu thủ 29 tuổi nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Hiện cầu thủ người Brazil đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Camp Nou, anh làm rất nhiều nhiệm vụ từ phòng ngự cho đến phát động tấn công hay trực tiếp kiến tạo và ghi bàn. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 đang giúp Barca đứng đầu La Liga và tạo ra khoảng cách 8 điểm với đại kình địch Real Madrid.
Bom tan Barca cam on Ronaldo hinh anh
Tiền vệ Paulinho chơi rất tốt trong màu áo Barca
Tiền vệ Paulinho đã lên tiếng cảm ơn huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo vì đã giúp đỡ mình rất nhiều khi cả hai còn chơi cho Corinthians: “Tôi chơi bóng ở Brazil trước khi đến Tottenham, qua Trung Quốc và trở lại châu Âu khoác áo Barca. Sự nghiệp của tôi có khá nhiều thăng trầm. Ở Corinthians, tôi đã rất vui khi được thi đấu bên cạnh Ronaldo, anh ấy đã chỉ bảo tôi rất nhiều. Sự nghiệp và phong cách thi đấu của tôi có ảnh hưởng rất nhiều từ anh ấy. Những bước đầu trong sự nghiệp tôi đã gặp gỡ Ronaldo, và anh ấy là một trong những người có ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như phong cách thi đấu của tôi nhất”.
Barca nhận tin cực vui từ chấn thương của Dembele
Barca vừa nhận tin vui khi tiền đạo Ousmane Dembele có thể trở lại trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tháng 12.
Nói về việc khoác áo Barca, Paulinho tiếp tục: “Tôi chuyển từ Corinthians đến Tottenham với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng, khi tôi tới Trung Quốc nhiều người nói rằng tôi thất bại ở nước Anh. Sau đó, tôi có vài mùa giải thi đấu cho Quảng Châu Hằng Đại, khi tôi đồng ý đến Barca nhiều người lo lắng tôi không đáp ứng được kỳ vọng, bởi tôi chỉ đá ở một giải đấu không quá chất lượng. Nhưng tôi đã cho tất cả thấy khả năng của mình, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ khi đến Barca”.
Tien ve Paulinho cam on Ronaldo hinh anh 2
Paulinho cảm ơn Ronaldo
Paulinho của Barca lúc này đang được HLV Ernesto Valverde trọng dụng, anh có 14 lần ra sân trên mọi mặt trận từ đầu mùa. Đội bóng xứ Catalan đang đứng trước cơ hội mang về những danh hiệu lớn, song cầu thủ người Brazil vẫn tỏ ra thận trọng: “Mùa giải mới diễn ra được gần 1/3 chặng đường, chưa có thể nói trước điều gì. Chúng tôi vẫn cần phải thi đấu tập trung để có thể hiện thực hóa giấc mơ giành những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X