Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Modric chính thức trở lại, Benzema bị loại

Chủ Nhật 06/11/2016 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Real vs Leganes vào hôm nay, HLV Zidane đã đón tin cực vui với sự trở lại của tiền vệ Luka Modric.
 

Tien ve Modric chinh thuc tro lai, Benzema bi loai hinh anh
Modric trở lại đội hình Real

Sau hơn 1 tháng ngồi ngoài vì chấn thương rách dây chằng, tiền vệ Modric đã lần đầu tập luyện trở lại vào tuần vừa rồi. Ngay lập tức HLV Zidane đã điền tên anh vào danh sách thi đấu của Real tại vòng 11 La Liga. Rõ ràng đây là thông tin không thể vui hơn với Los Blancos bởi sau trận đấu với Leganes sẽ là trận derby Madrid với người hàng xóm khó chơi Atletico.

Ngoài Modric, HLV Zidane cũng đã đưa Marcelo trở lại danh sách thi đấu sau khi cho anh nghỉ ngơi hồi giữa tuần. Dù vậy thì Kền kền trắng vẫn đang trong cuộc khủng hoảng nhân sự, nhất là sự thiếu vắng của cặp trung vệ Ramos, Pepe và tiền vệ Casemiro. Ngoài ra tiền đạo Benzema sau khi đau nhẹ trong trận gặp Legia Warszawa cũng được cho nghỉ ngơi trận này.

Legia 3-3 Real: Có một Zidane Madrid vô tổ chức chưa từng thấy
Zinedine Zidane không phải một nhà phát minh, điều đó là chắc chắn. Nhưng xét trên khía cạnh một nhà phân tích và một chiến thuật gia, ông cũng chưa cho thấy...

Như vậy, Real sẽ tiếp đón Leganes với bộ ba tấn công Ronaldo, Bale và Morata. Vazquez là phương án dự bị duy nhất trên hàng công khi tiền đạo Mariano cũng bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký. Dù vậy khi cần thì những tiền vệ như Asensio, Isco hay James Rodriguez cũng có thể kéo lên đá tiền đạo khi cần.

Trận đấu với Leganes sẽ diễn ra vào lúc 12h trưa giờ Madrid, tức là khoảng 18h giờ Việt Nam. Đây là vòng đấu mà Real sẽ có cơ hội lớn để bứt phá trên ngôi đầu La Liga. Đêm qua, Atletico đã thất thủ trên sân của Sociedad, trong khi đó Barca và Sevilla sẽ phải chạm trán nhau ở trận đấu muộn nhất vòng 11 La Liga.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X