Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: “Ronaldo tốt hơn Messi”

Thứ Sáu 05/01/2018 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Cristiano Ronaldo tốt hơn Lionel Messi.

Trong những năm gần đây, cuộc chiến giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn diễn ra rất khốc liệt. Hai cầu thủ này thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng vàng, họ ghi rất nhiều bàn thắng trong màu áo Real và Barca và trở thành đại kình địch của nhau. Cả CR7 và M10 đều sở hữu những tố chất của một siêu sao hàng đầu thế giới, họ mang trong mình khả năng săn bàn cực kỳ đáng nể. Sẽ rất khó để đánh giá trong hai cầu thủ này ai là người tốt hơn.
Ozil Ronaldo tot hon Messi hinh anh
Ozil đánh giá Ronaldo cao hơn Messi
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Cristiano Ronaldo tốt hơn Lionel Messi: “Họ đều là những cầu thủ hàng đầu và tất cả đều biết điều đó. Những đóng góp của họ đã mang về cho Real và Barca rất nhiều những danh hiệu. Nhưng tôi vẫn đánh giá Ronaldo cao hơn bởi tôi đã từng có thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy. Tôi đã từng sát cánh cùng CR7 trong màu áo Real và tôi hiểu được những tố chất cũng như sự cố gắng của anh ấy trong tập luyện”.
Neymar cần chứng tỏ bản thân bằng cách hạ gục Real Madrid
Theo huyền thoại Rivaldo, người đàn em – tiền đạo Neymar cần phải đá bay Real Madrid trong cuộc chạm trán sắp tới, nếu muốn đạt mục tiêu của mình.
“Trên sân cỏ, Ronaldo luôn là một trong những cầu thủ có khát khao chiến thắng lớn nhất. Anh ấy không nghi nào ngừng chạy, khi đội bóng gặp khó khăn cậu ấy luôn là người lên tiếng, Ronaldo luôn muốn chứng minh tầm ảnh hưởng của mình với đội bóng. Khi đánh mất phong độ hoặc dính chấn thương, cường độ tập luyện của anh ấy rất lớn. Tôi thấy rằng rất khó để tìm ra người thứ hai có cường độ tập luyện lớn như Ronado”, tiền vệ Ozil tiếp tục.
Tien ve Mesut Ozil Ronaldo tot hon Messi hinh anh 2
Ozil và Ronaldo từng có thời gian sát cánh bên nhau
Cũng câu hỏi tương tự, nhưng đồng đội của Ozil, Shkodran Mustafi, lại đánh giá Messi cao hơn: “Nếu phải đánh giá giữa Ronaldo và Messi, tôi sẽ dùng lá phiếu của mình để bầu chọn cho ngôi sao của Barca. Những gì anh ấy làm được trong những năm qua thật tuyệt vời. Messi xứng đáng là người xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn chưa dừng lại. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ có thêm những danh hiệu cùng Barca và cả những danh hiệu cá nhân nữa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X