Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Luka Modric tin Real Madrid sẽ sớm hồi sinh

Thứ Năm 02/11/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric tin tưởng Real Madrid của anh sẽ sớm tìm lại phong độ và vùng lên mạnh mẽ hơn sau một chuỗi trận bết bát.


Mới trôi qua 10 vòng đầu tiên của La Liga, Real Madrid đã phải hứng chịu 2 trận hòa và 2 thất bại. Qua đó, họ bị đại kình địch Barcelona bỏ cách tới 8 điểm trên BXH của giải quốc nội. Mới cuối tuần trước thôi, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã bị tân binh La Liga là Girona đánh bại 2-1 dù đã có bàn mở tỷ số trước.

Như một hệ lụy, Real tiếp tục thất thủ 1-3 không thể bào chữa trước Tottenham tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Trên sân Wembley, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn là cái bóng của chính mình. Bên cạnh hàng thủ mắc những sai lầm chết người, những ngôi sao sáng giá của Real như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Toni Kroos hay Luka Modric… đều gây thất vọng lớn.

Tien ve Luka Modric tin Real Madrid se som hoi sinh hinh anh
Modric ở trận đấu với Tottenham

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Modric vẫn tin rằng Real có thể giải quyết vấn đề. “Chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi luôn biết cách trở lại mạnh mẽ hơn”, tiền vệ 32 tuổi nói với BEIN Sports. “Chúng tôi đã từng gặp phải những tình huống bi quan trong quá khứ và vẫn có thể vượt qua. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng để hướng đến.”

“Kết quả này (thất bại 1-3 trước Tottenham) là điều chúng tôi đã không lường trước. Nhưng trong bóng đá, đó là điều khó tránh và Tottenham xứng đáng với thành quả này. Họ tỏ ra vượt trội so với chúng tôi. Vấn đề không nằm ở thể trạng của chúng tôi. Chỉ đơn giản là chúng tôi đã không chơi với phong độ vốn có và cần phải tìm ra giải pháp khắc phục.”

Tại bảng H vòng bảng Champions League, Real hiện xếp thứ 2 với 7 điểm, kém ngôi đầu của Tottenham 3 điểm trong khi nhiều hơn hai đội cuối bảng là Dortmund và APOEL cùng 5 điểm. Do đều đã thắng hai đội xếp sau lần lượt 3-0 và 3-1 ở lượt đi, đội bóng của Luka Modric vẫn có nhiều ưu thế trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Chỉ có điều quyền tự quyết tới ngôi đầu bởi chỉ cần thắng 1 trong 2 trận còn lại, Tottenham sẽ chắc chắn có được vinh dự đó.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X