Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Koke toàn diện hơn Xavi"

Chủ Nhật 02/10/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Valencia vs Atletico, ngôi sao Mario Suarez của đội chủ nhà khẳng định tiền vệ Koke toàn diện hơn người đàn anh Xavi.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Koke luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất La Liga nhờ khả năng công thủ tuyệt vời. Những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi giúp Atletico trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở La Liga.
 
Tien ve Koke toan dien hon Xavi hinh anh
Koke là nhân tố không thể thay thế của Atletico
Đêm nay, Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia. Tiền vệ Mario Suarez sẽ có cuộc đối đầu đội bóng cũ. Đây là lần đầu tiên anh gặp lại đội bóng cũ sau khi quyết định rời Atletico vào tháng 7 năm 2015. Koke và Suarez đã có 5 năm thi đấu cùng nhau tại cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG Tây Ban Nha. Trước trận đấu, ngôi sao của Valencia khẳng định tiền vệ Koke toàn diện hơn người đàn anh Xavi.
Barca bất ngờ muốn có Carrasco
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Yannick Carrasco của Atletico Madrid.
Chia sẻ với báo giới về lần gặp mặt này, Suarez cho biết: "Đối với tôi, Koke được đánh giá cao hơn Xavi, cậu ấy toàn diện hơn người đàn anh của mình. Cậu ấy có thể hoạt động rộng ở khu trung tuyến như một ông chủ thực thụ. Koke rất chăm chỉ di chuyển, đồng thời là sự tinh tế và khả năng đá phạt, cậu ấy cũng chỉ mới 24 tuổi. Koke hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao hàng đầu thế giới, nếu đá cho Barca chắc chắn Koke còn có tầm ảnh hưởng lớn hơn cả Xavi”.
Tien ve Koke toan dien hon Xavi hinh anh 2
Mario Suarez đánh giá Koke cao hơn Xavi
Bản thân Suarez cũng thừa nhận, Atletico là hình mẫu lý tưởng để Valencia hướng đến chứ không phải những đại gia như Barcelona hay Real Madrid: “Atletico là hình mẫu để chúng tôi học theo. Valencia không có tài chính mạnh như Barca hay Real, bởi vậy chúng tôi phải học hỏi sự ổn định của Atletico. Đó là con đường ngắn nhất để có thể dẫn đến thành công”.

T.N

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X