Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Jesus Navas CHÍNH THỨC rời Man City để trở về Sevilla

Thứ Ba 01/08/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Jesus Navas đã hoàn tất thủ tục trở lại khoác áo Sevilla.


Thương vụ này vừa được Sevilla công bố trên trang chủ. Theo đó, tiền vệ Jesus Navas đã hoàn tất thủ tục trở lại sân Sanchez Pizjuan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sevilla không phải mất khoản phí nào cho thương vụ này bởi Navas mới chia tay Man City theo dạng tự do.
Tien ve Jesus Navas CHINH THUC roi Man City de tro ve Sevilla hinh anh
Tiền vệ Jesus Navas trở về CLB cũ Sevilla


Theo thông tin được Sevilla đăng tải trên trang chủ, Jesus Navas sẽ tham dự buổi họp báo ra mắt vào 20h00 tối mai (giờ địa phương) tại sân Sanchez Pizjuan.

Đây được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng của Sevilla bởi Jesus Navas vẫn đang thể hiện phong độ tốt ở tuổi 31. Sau khi rời Man City, tiền vệ này đã nhận được lời mời của rất nhiều đội bóng. Tuy nhiên, anh đã ưu tiên trở lại Sevilla bởi đây là CLB mà anh đã gắn bó từ khi còn là cậu bé 15 tuổi.

Trước khi tới Man City vào mùa Hè năm 2013, Jesus Navas từng có 10 năm khoác áo đội 1 Sevilla. Tại đây, anh từng được xem là 1 trong những cầu thủ chạy cánh hiếm có của bóng đá Tây Ban Nha.

Trong 4 mùa giải khoác áo Man City, Navas đã có 183 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy vậy, tiền vệ này chỉ ở mức tròn vai, thậm chí không thể chen chân vào đội hình chính của The Citizens.

Navas là cầu thủ Man City thứ 2 cập bến Sanchez Pizjuan trong hè này, sau Nolito. Ngoài ra, Sevilla còn có thêm 4 tân binh khác là Ever Banega (Inter Milan), Luis Muriel (Sampdoria), Guido Pizarro (UANL) và Sebastian Corchia (Lille).

Về phần Man City, sau khi chia tay Jesus Navas, đội bóng này đã có sự thay thế xứng đáng là tiền vệ Bernardo Silva (Monaco).

Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X