Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“James Rodriguez bị đối xử bất công tại Real Madrid”

Thứ Tư 07/06/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy của James Rodriguez tại ĐT Colombia là Jose Pekerman cho rằng tài năng của ngôi sao này đã không được Real Madrid coi trọng.


Sau kỳ World Cup 2014 chói sáng trong màu áo ĐT Colombia, tiền vệ James Rodriguez đã chuyển từ Monaco tới Real Madrid với mức giá lên tới 80 triệu Euro. Trong mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, anh được ra sân thường xuyên và cũng để lại nhiều ấn tượng với một cơ số bàn thắng cùng kiến tạo đáng kể. Chỉ tiếc rằng từ mùa 2015/16 tới nay, dù HLV trưởng Real là Rafa Benitez hay hiện tại là Zinedine Zidane, Rodriguez cũng đều không được tin cậy.

James Rodriguez bi doi xu bat cong tai Real Madrid hinh anh
James Rodriguez đang không có được hạnh phúc tại Real

Người ta tin rằng Rodriguez đã bị cô lập tại Real bằng chứng là việc bị loại khỏi đội hình dự chung kết Champions League. Chứng kiến điều này, người thầy của tiền vệ 25 tuổi tại ĐT Colombia là Jose Pekerman cảm thấy anh đã bị đối xử bất công.

“Đây không phải là lần đầu tiên có những tài năng tuyệt vời phải cảm thấy buồn lòng bởi một môi trường có phong cách không thích hợp”, Pekerman nói trước thềm trận giao hữu với Tây Ban Nha. “Trong bóng đá, nơi đầy rẫy sức ép và gánh nặng thành tích, đôi khi chúng ta cần một cầu thủ có thể tạo nên khác biệt trong các trận đấu. Nhìn chung, cầu thủ Nam Mỹ không thể thích ứng được ở châu Âu bởi phong cách và sự sáng tạo của họ không thể đạt tới mức ổn định như yêu cầu.”

“Rodriguez luôn cố gắng tập luyện và chúng tôi cũng luôn khuyến khích anh ấy chiến đấu để tìm chỗ đứng và thể hiện tài năng bất chấp những khó khăn. Tôi hiểu rõ rằng những cầu thủ lớn luôn khao khát được ra sân, họ không hề thích phải ngồi ngoài. Tất cả chúng ta đều muốn có một cầu thủ giỏi nhưng khi đã có, chúng ta đôi khi lại yêu cầu họ làm những điều không thể.”

James Rodriguez và lời từ biệt không thể cưỡng lại
Khi James Rodriguez rời sân Bernabeu ở phút thứ 61 trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Sevilla, anh đã xoay mặt lần lượt về bốn khán đài sân và vỗ tay....

Dù khó khăn là vậy ở Real, HLV Pekerman vẫn ca ngợi ảnh hưởng của tiền vệ James Rodriguez với ĐT Colombia và gợi ý anh nên rời Real để thể hiện bản thân. “Rodriguez cảm thấy hài lòng với ĐTQG”, nhà cầm quân 67 tuổi nói thêm. “Anh ấy muốn thành công ở đây và có được mọi thứ. Hy vọng Rodriguez có thể tiếp tục chiến đấu tại CLB hiện tại và nếu vẫn không được lựa chọn, một bến đỗ khác có thể đánh giá được khả năng của anh nhiều hơn.”

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định HLV trưởng Zinedine Zidane sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của James Rodriguez. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp thì nhiều lần từ chối đưa ra suy nghĩ của mình về chủ đề này. Hiện có Man United là một trong những CLB quan tâm đặc biệt tới Rodriguez và muốn chi đậm để chiêu mộ anh trong hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ James Rodriguez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X