Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco nói gì sau khi lộ “ảnh nóng” liên quan tới Barca?

Thứ Sáu 07/04/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco của Real Madrid đã bác bỏ tin đồn anh đang có ý định chuyển đến Barca sau khi một tấm ảnh có liên quan đến việc này được loan truyền trên mạng.


Từ khi chuyển tới Real Madrid năm 2013, tiền vệ Isco luôn phải chật vật để tìm kiếm vị trí chính thức. Nhất là từ đầu mùa giải trước tới nay, dù là HLV Rafa Benitez hay người kế nhiệm Zinedine Zidane dẫn dắt thì cầu thủ giàu kỹ thuật này luôn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Hợp đồng của Isco với Real còn thời hạn tới năm 2018 nhưng đến giờ đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn.

 
AC Milan nhap cuoc gianh Isco voi Arsenal.
Tiền vệ Isco phủ nhận chuyện chuyển sang Barca

Đó là lý do trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều lời mời chào dành cho tiền vệ Isco. Trong số những cái tên theo đuổi anh thậm chí có cả đại kình địch Barcelona của Real. Đội bóng xứ Catalan đang muốn tìm một nhân vật thay thế vị trí của Andres Iniesta đang dần bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp và Isco là một trong những mục tiêu hàng đầu. Barca tin rằng sự góp mặt của Lionel Messi – cầu thủ mà Isco đặc biệt yêu thích sẽ là một chất xúc tác giúp họ thành công ở thương vụ này.

Đúng vào lúc những đồn đoán đang dâng cao, tiền vệ Isco lại có động thái khiến tất cả phải bất ngờ. Cụ thể, anh đã đăng tải một tấm hình rất nhạy cảm có liên quan tới Barca trên mạng xã hội Instagram. Ở đó chụp lại cảnh Isco đang ăn uống cùng bạn bè và trên bàn tiệc một gói bánh mang biểu tượng của đội chủ sân Nou Camp.

Qua đó, nhiều người hâm mộ của Real cảm thấy nghi ngờ rằng tiền vệ Isco
đang ám chỉ việc có thể chuyển sang Barca trong tương lai. Đó là lý do dù đã gỡ bỏ bức ảnh trên Instagram trước khi đăng lại một tấm khác không có chi tiết gây tranh cãi trên, Isco vẫn phải nhận rất nhiều ác cảm thậm chí là xúc phạm thông qua mạng xã hội.

Mới đây, Isco đã phải lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân Twitter rằng đó chỉ là một trò đùa của bạn bè và anh không muốn nghe thêm bất cứ điều tiếng gì. “Tôi sẽ không gia nhập Barca, các bạn đừng gây phiền nhiễu cho người khác”, tiền vệ 24 tuổi nhắn gửi những người chỉ trích mình. “Đây là bức ảnh nói lên rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ. Tôi còn chẳng ăn miếng nào trong gói bánh kia.”

Zidane muốn Isco gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Sau trận đấu Real 3-0 Alaves, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Isco.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X