Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ Isco muốn Zidane đưa ra sân nhiều hơn

Thứ Hai 03/04/2017 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn vào lưới Alaves tại Santiago Bernabeu, tiền vệ Isco khẳng định anh muốn được HLV Zidane sử dụng nhiều hơn.

Tại vòng 29 La Liga, Real được đá trên sân nhà tiếp Alaves. Los Blancos cần 3 điểm để tiếp tục thiết lập cách biệt an toàn với Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Với lợi thế sân nhà, thầy trò Zidane đã chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Song cũng phải đợi tới phút thứ 31 đội chủ nhà mới tìm được đường vào khung thành đối phương. Từ bên cánh phải, Carvajal chuyền bóng cho Benzema dứt điểm rất nhanh, mở tỷ số trận đấu. Trong những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà còn tạo thêm vài cơ hội nhưng không tận dụng được.
Tien ve Isco muon duoc ra san nhieu hon hinh anh
Isco đóng góp một bàn thắng trước Alaves
Bước vào hiệp 2, Alaves bất ngờ vùng lên mạnh mẽ khiến hàng thủ đội chủ nhà trao đảo, nhưng họ lại tỏ ra thiếu sắc sảo ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Những phút cuối trận khi mà Alaves mải mê tìm bàn gỡ thì họ phải nhận sự trừng phạt từ những đường phản công rất sắc của Real. Phút thứ 85, Ronaldo chọc khe Isco băng xuống dứt điểm ở góc hẹp, nâng tỷ số lên 2-0. Ba phút sau, Nacho đánh đầu thành bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho thầy trò Zidane. Thắng chung cuộc 3-0, Real xây chắc ngôi đầu bảng với 68 điểm, hơn đội xếp liền sau là Barca tới 5 điểm.
Real Madrid 3-0 Alaves (KT): Chiến thắng nhẹ nhàng mà không cần Ronaldo
Thầy trò Zidane đánh bại Alaves với tỷ số 3-0 ở vòng 29 La Liga, đồng thời giữ vị trí dẫn đầu thêm ít nhất một vòng trước sự bám đuổi của Barca.
Sau khi ghi bàn vào lưới Alaves tại Santiago Bernabeu, tiền vệ Isco khẳng định anh muốn được HLV Zidane sử dụng nhiều hơn: “Tôi rất vui khi Real đã giành trọn vẹn 3 điểm. Tôi cảm ơn HLV vì đã trao cơ hội ra sân cho mình. Tôi cố gắng để ông ấy và NHM không phải thất vọng. Tôi khá hài lòng với những gì mình thể hiện ở trận này. Tôi cố gắng tận dụng từng phút để ghi điểm trong mắt Zidane, tôi muốn ông ấy trao cơ hội cho mình thường xuyên hơn”.
Tien ve Isco muon duoc ra san nhieu hon hinh anh 2
Isco muốn được ra sân thường xuyên hơn
Chiến thắng của Madrid đã đến mà không có Sergio Ramos, Marcelo, Keylor Navas và James Rodriguez, trong khi Casemiro bị treo giò. Isco của Real khẳng định Los Blancos có chiều sâu lực lượng cực tốt và không hề suy yếu khi vắng một số trụ cột: “Real là đội bóng đồng đều và có chất lượng chuyên môn cao. Chúng tôi có một đội hình chất lượng với nhiều ngôi sao lớn, đội bóng hoàn toàn có thể giành chiến thắng mà trong đội hình vắng một số ngôi sao lớn. Real có chiều sâu đội hình rất tốt và luôn có những phương án thay thế xứng đáng”.

Tổng hợp: Real Madrid 3-0 Alaves (Vòng 29 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X