Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco không thể rời Real Madrid vì… West Brom

Thứ Tư 21/09/2016 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Nhân tố đầy bất ngờ này lý giải vì sao đến thời điểm hiện tại mà tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha vẫn phải đang chôn chân trên ghế dự bị ở Bernabeu.

Sau mùa giải 2015-16 không được trọng dụng bởi cả Rafael Benitez và Zinedine Zidane, Isco trở thành cái tên rộng đường rời Bernabeu nhất trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua. Nắm bắt được tình hình, Malaga đã lên kế hoạch giải cứu đứa con cưng một thời của mình. Đối tác Los Blancos đương nhiên muốn thanh lý Isco càng sớm càng tốt, trong khi bản thân tiền vệ 24 tuổi cũng sẵn sàng bỏ qua những lời đề nghị hấp dẫn hơn để quay về làm lại từ đầu ở nơi đã làm nên tên tuổi của mình.

Isco khong the roi Real Madrid vi… West Brom hinh anh
Isco không được giải thoát khỏi Real Madrid vì West Brom!

Tuy nhiên, vấn đề lớn của Malaga nằm ở tiềm lực tài chính, điều cũng dễ hiểu đối với một đội bóng trung bình khá lại muốn chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp như Isco. Trên thực tế, đội bóng phía nam Tây Ban nha cũng đã chuẩn bị sẵn một phương án rất hợp lý – rao bán Ignacio Camacho và dùng số tiền thu lại được để tái đầu tư trên bàn đàm phán với Real Madrid. Đáng tiếc rằng, thương vụ này đã bị đổ bể một cách rất không đáng và qua đó chấm dứt hy vọng hồi hương cứu vãn sự nghiệp của Isco.

Sự vụ cụ thể, ông chủ của Malaga đã công khai tuyên bố Camacho muốn ra đi với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 18 triệu Euro. ​West Brom là đội bóng duy nhất theo đuổi nghiêm túc thương vụ này, nhưng tưởng như hai bên đã đi đến thống nhất thì bất ngờ xảy ra ở phút chót, đại diện nước Anh tự dưng đòi chia số tiền 18 triệu Euro ra thành nhiều đợt thanh toán. Đó là một yêu sách mà Malaga không thể chấp nhận nổi và theo hệ quả - không mua bán gì nữa!

Như vậy có thể nói, số phận đen đủi tiếp tục gắn với “nhà tù” Real Madrid của Isco đều bắt nguồn từ thái độ giở chứng của West Brom. Lúc này, tiền vệ 24 tuổi vẫn chỉ biết yên phận trên ghế dự bị và cay đắng nhìn những đồng đội anh không thể cạnh tranh như Kroos, Modric, Asensio hay Kovavic tung hoành trên sân. Dẫu sao thì sang đến mùa đông đầu 2017, Isco vẫn có thể trông ngóng tin tức từ những đại gia thành London như Arsenal, Chelsea hay đặc biệt Tottenham, đội bóng đã suýt có được anh trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anhbảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X