Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Isco khẳng định lại tương lai với Real Madrid

Chủ Nhật 16/04/2017 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco một lần nữa khẳng định lại tương lai sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid lội ngược dòng thành công trước Sporting Gijon.

 
Ra sân với "đội hình B", Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách tại El Molinon của Sporting Gijon. Đội chủ nhà hai lần vươn lên dẫn trước nhưng Los Blancos vẫn chứng tỏ được bản lĩnh khi lội ngược dòng thành công với sự tỏa sáng của tiền vệ Isco.
 
Tien ve Isco thi dau an tuong truoc Gijon.
Tiền vệ Isco thi đấu ấn tượng trước Gijon.

Isco lập cú đúp với bàn gỡ hòa 1-1 cùng bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid. Với chiến thắng này, Real Madrid duy trì được khoảng cách 3 điểm với Barcelona khi ở trận đấu sau đó, đội bóng xứ Catalan đánh bại Real Sociedad với tỉ số tương tự.
 
Bản thân tiền vệ Isco sau trận đấu nhanh chóng khẳng định tương lai với Real Madrid: "Tôi luôn thể hiện mong muốn được ở lại đây nhiều năm nữa, chẳng có gì phải ngạc nhiên nếu có nhiều cổ động viên muốn tôi thi đấu nhiều hơn. Cả tôi và ban lãnh đạo đội bóng sẽ đưa ra một quyết định đúng đắn".
 
Isco đang gây ấn tượng khi in dấu giày trong 8 bàn thắng cho Real Madrid ở 8 trận gần nhất ra sân trong đội hình xuất phát tại La Liga (6 bàn, 2 kiến tạo). Bản thân tiền vệ 24 tuổi đang được cho là sẽ ra đi trong hè này khi không thực sự được HLV Zidane trọng dụng.

Thong so tran dau Gijon 2-3 Real Madrid
Thông số trận đấu Gijon 2-3 Real Madrid.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X