Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Isco đang ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”

Chủ Nhật 12/11/2017 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha tin rằng tiền vệ Isco đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.


Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Isco đã có những tiến bộ vượt bậc. Tiền vệ 25 tuổi trở thành mắt xích quan trọng giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League mùa 2016/17. Trên ĐT Tây Ban Nha, Isco cũng ngày một được tin tưởng hơn. Anh tỏa sáng với một cú đúp ở đại chiến với Italia tại vòng loại World Cup 2018 (thắng 3-0) và mới nhất là trước Costa Rica trong một trận giao hữu (thắng 5-0).

Isco dang o dang cap hang dau the gioi hinh anh
Isco chơi rất hay cả tại Real và Tây Ban Nha

HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha rất vui mừng trước những thể hiện của Isco và tin rằng anh còn có thể đi xa hơn nữa. “Isco là một cầu thủ được xem là tinh hoa của bóng đá”, cựu thuyền trưởng Rayo Vallecano nói trong một cuộc họp báo. “Anh ấy luôn duy trì phong độ ổn định, luôn thể hiện được hết khả năng và đó là điều rất khó đạt được.”

“Tiền vệ Isco đã làm điều đó nhờ tài năng lớn của mình. Nhưng không chỉ có vậy, anh ấy cũng luôn có trạng thái tinh thần tuyệt vời để trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Như tôi đã từng nói, Isco vẫn chưa đạt tới đẳng cấp cao nhất của mình. Nhưng tôi không nghi ngờ gì vào khả năng anh ấy làm được điều đó. Đó là cầu thủ có khao khát, tinh thần và tài năng dồi dào.”

Real Madrid nhận tin buồn từ Isco
Tiền vệ Isco của Real Madrid đã dính chấn thương sau trận thắng Costa Rica với tỉ số 5-0.

Ở trận với Costa Rica cách đây ít ngày, tiền vệ Isco đã phải rời sân sớm phút 65 nhường chỗ cho Marco Asensio. Tuy nhiên, HLV Lopetegui khẳng định đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng.

“Isco đã dính chấn thương, anh ấy bị dư chấn sau trận đấu với Girona (cho Real Madrid cuối tháng 10)”, HLV ĐT Tây Ban Nha nói thêm. “Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng và quyết định liệu anh ấy có sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo hay không (giao hữu với Nga tại St. Petersburg). Nhưng đừng quá lo lắng, đó chỉ là một chấn thương nhỏ.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Isco trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X