Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Tôi không quan tâm tới giá trị chuyển nhượng của Pogba”

Thứ Sáu 02/09/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Gareth Bale cho biết anh không quan tâm tới giá trị chuyển nhượng của Pogba.


Tiền vệ Gareth Bale chuyển tới Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với một bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu bảng. Số tiền này giúp ngôi sao người xứ Wales vượt qua Ronaldo để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Nhưng sau 3 năm cựu sao Tottenham đã chính thức để Paul Pogba vượt qua. Cụ thể, M.U đã mua lại ngôi sao người Pháp từ Juventus với số tiền lên tới 93,8 triệu bảng. Đó là một kỷ lục mới, và nhiều người không tin vào điều đó bởi cầu thủ sinh năm 1993 sở trường đá tiền vệ trung tâm.
Tien ve Gareth Bale khong quan tam toi Pogba hinh anh
Pogba chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng của Bale
Chứng kiến Pogba vượt qua kỷ lục chuyển nhượng của mình, tiền vệ Gareth Bale nói: “Tôi không quan tâm tới điều đó. Những năm gần đây, những đội bóng lớn đã đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt là ở Premier League. Bởi vậy, việc chi ra 100 triệu bảng hay 200 triệu bảng cho một cầu thủ không còn là chuyện hiếm. Đừng bao giờ so sánh tôi với cậu ấy, bởi giữa chúng tôi khác nhau rất nhiều. Mục tiêu của tôi lúc này là tập trung vào thi đấu và ghi thật nhiều bàn thắng”.
M.U bất ngờ tái khởi động việc chiêu mộ siêu sao Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Manchester United đã xác định siêu sao Gareth Bale của Real Madrid sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ ở phiên...
Trận chung kết Champions League năm nay sẽ được tổ chức tại Cardiff (xứ Wales) và Bale hy vọng anh có thể được lên ngôi trên chính quê hương mình. “Tôi đến Real Madrid để chinh phục những danh hiệu lớn và Champions League là một trong số đó. Giành được Champions League trên chính quê hương mình là nguồn động viên rất lớn với tôi”. Nếu ngôi sao sinh năm 1989 vô địch Champions League mùa này, anh sẽ trở thành cái tên thứ 6 vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB trên chính quê nhà của mình.
Tien ve Gareth Bale khong quan tam toi Pogba hinh anh 2
Bale không quan tâm tới Pogba
Bale cũng chia sẻ thêm về chức vô địch Champions League mùa trước: “Đó là một giải đấu đáng nhớ. Chúng tôi đã đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết. Đó là lần thứ 2 chúng tôi đánh bại họ trong trận chung kết Champions League. Cảm giác thật tuyệt vời khi bạn giành chiến thắng trong những trận đấu lớn như vậy. Chúng tôi muốn trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được danh hiệu này”.

T.N
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X