Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Modric giỏi hơn Ronaldo”

Thứ Ba 18/10/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với talkSPORT, khi được hỏi ai là đồng đội giỏi nhất, tiền vệ Gareth Bale lập tức trả lời đó là Modric chứ không phải là Ronaldo.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Gareth Bale là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid. Tuyển thủ người xứ Wales được cho là người sẽ thay thế vị trí của Ronaldo trong tương lai. Ở mùa giải này, Bale cũng đang thi đấu khá tốt khi ghi được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp không nhỏ của Bale giúp Los Blancos đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, họ bằng điểm với Atletico Madrid nhưng xếp sau về chỉ số phụ.
Tien ve Gareth Bale khen Modric gioi hon Ronaldo hinh anh
Gareth Bale đang là ngôi sao quan trọng của Real
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền vệ Gareth Bale từng thi đấu bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Ronaldo chính là người đồng đội tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1989 từng sát cánh. CR7 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong những năm trở lại đây, tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha như thế nào thì chắc chắn Bale cũng phải công nhận. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bale khẳng định Ronaldo không phải người đồng đội tốt nhất mà anh từng sát cánh.
Gareth Bale tiết lộ vũ khí bí mật khi thi đấu
Gareth Bale cho biết những pha ném biên dài của mình có thể là thứ vũ khí bí mật tăng cường sức mạnh cho ĐT xứ Wales trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018.
Trước báo giới, Bale khẳng định: “Với tôi Modric là người đồng đội giỏi nhất. Anh ấy có thể tung ra những đường chuyền chuẩn xác mà không cần nhìn. Modric là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng giữ phong độ của anh ấy cũng rất đáng khen, bạn thấy đấy từ khi chơi cho Tottenham đến khi đầu quân cho Real Madrid, anh ấy luôn giữ được phong độ tốt. Bất kỳ sự vắng mặt nào ở sân Bernabeu cũng có sự thay thế, trừ trường hợp của Modric”.
Bale Modric gioi hon Ronaldo hinh anh 2
Bale khẳng định Modric là đồng đội tốt nhất mà anh từng gắn bó
Nói về tương lai của mình, Bale tiếp tục: “Tôi đang là người của Real Madrid và chỉ nghĩ đến việc đóng góp hết công sức của mình cho đội bóng. Tôi còn hợp đồng và hạnh phúc tại Bernabeu, tôi sẽ không rời nơi này. Tôi khẳng định rằng mình đã nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng lớn, nhưng tôi đến Real để chinh phục những danh hiệu, bởi vậy tôi cam kết gắn bó tương lai với đội bóng”.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X