Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin cực vui vụ Gareth Bale

Thứ Bảy 03/06/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Independent, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Gareth Bale để lấy ngân sách chiêu mộ Eden Hazard hoặc Kylian Mbappe.

Ở mùa giải này, tiền vệ Gareth Bale không còn đóng góp quá nhiều vào thành công của Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương, không những vậy những màn trình diễn bùng nổ của anh cũng ít hơn hẳn những mùa giải trước. Khi cựu sao Tottenham không thể ra sân, tiền vệ Isco đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế. Zidane đang ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha và lên kế hoạch gia hạn với Anh. Bale đang dần bị loại khỏi kế hoạch của Zidane.
Tien ve Gareth Bale bao tin vui cho MU hinh anh
Tiền vệ Gareth Bale không được Zidane trọng dụng ở mùa giải này
Dù tiền vệ Bale đang dần bình phục chấn thương, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không có tên trong danh sách đá chính trận chung kết Champions League. Việc không còn thường xuyên được đá chính khiến ngôi sao sinh năm 1989 cảm thấy không hài lòng. Anh đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu. Biết được thông tin này M.U đã vào cuộc, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ người xứ Wales. Việc Griezmann tuyên bố ở lại Atletico càng khiến M.U phải đẩy nhanh thương vụ này.
Gareth Bale là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Vương quốc Anh
Ở trận chung kết Champions League tới đây tổ chức trên quê hương, tiền vệ Gareth Bale dự kiến sẽ được ra sân ngay từ đầu. Và siêu sao xứ Wales đã nhận được lời...
Theo Independent, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, Los Blancos chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chịu chi ra 100 triệu bảng. Đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng. Phía Real muốn dùng số tiền thu về từ vụ Bale để đưa về Eden Hazard hoặc Kylian Mbappe. Đây là hai cầu thủ mà vị chiến lược gia người Pháp rất thích. Chelsea cũng đã lên phương án thay thế Hazard trong khi đó Monaco khẳng định chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu có đội nào chi ra 130 triệu euro.
Tien ve Gareth Bale bao tin vui cho MU hinh anh 2
Bale hoàn toàn có thể chuyển đến M.U
Bale đã có bốn mùa giải thành công tại Bernabeu, giành hai chức vô địch Champions League. Anh sẽ có lần thứ 3 lên ngôi ở đấu trường này nếu Real đánh bại Juventus vào đêm nay. Người ta dự đoán rằng nếu cầu thủ sinh năm 1989 được ra sân, đây có thể là trận đấu lớn cuối cùng của anh trong màu áo Kền kền trắng. Nếu đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hazard hay Mbappe khả năng Bale ra đi là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X