Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca lo sợ bị tống cổ ra đi

Chủ Nhật 19/11/2017 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Trở về Camp Nou năm 2016 sau hai mùa giải gây ấn tượng trong màu áo Sevilla và Villarreal nhưng tới giờ Denis Suarez vẫn chưa thể đứng vững trong đội hình CLB xứ Catalonia.

Sau mùa giải chói sáng giúp Villarreal cán đích top 4 La Liga và vào đến bán kết Europa League, Denis Suarez cũng nhận được phần thưởng xứng đáng dành cho mình là chuyến trở về Camp Nou. Mùa hè 2016, Barcelona kích hoạt điều khoản mua lại tiền vệ 23 tuổi với trị giá 3,5 triệu Euro.

Sao Barca lo so bi tong co ra di hinh anh
Denis Suarez

Tuy nhiên, năm đầu tiên khoác áo đội một Barca thực sự không thể gọi là tốt đẹp cho Denis Suarez. Cựu tài năng trẻ của Manchester City chỉ được ra sân 26 trận La Liga, với quá nửa từ băng ghế dự bị, và gần như không có đóng góp đáng kể nào cho tập thể. Sang mùa giải này mọi chuyện còn tệ hại hơn khi tới giờ, tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ thi đấu gọi là xuất hiện trong 2 trận đấu ở La Liga.

Bản thân cần sớm rời Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp, thế nhưng tự Denis Suarez lại gạt bỏ khả năng này để quyết tâm bám trụ lại mặc cho cảnh thất sủng. Thậm chí, anh còn lo sợ bị chính Barca tống cổ ra đi một ngày nào. Trần tình của cựu ngôi sao Villarreal:

“Uớc mơ của tôi là được thi đấu cho Barcelona trong nhiều năm nữa. Tôi không hề có ý định ra đi. Như tôi từng chia sẻ, tôi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ các CLB khác rồi. Cảm giác như CLB hay phía đại diện đang để mở về khả năng rời Nou Camp của tôi. Nhưng đây không phải là điều tôi mong đợi.”

“Bất chấp tôi đã làm rõ ý định của mình, nhưng cứ mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến là giống như tôi lại bị đặt lên bàn đàm phán. Đây chỉ là cảm giác cá nhân, tôi không muốn đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X