Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham được so sánh với Maradona và Ronaldinho

Thứ Bảy 01/04/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino tin rằng học trò Moussa Dembele là một thiên tài giống như Diego Maradona và Ronaldinho.


Từng gặp phải nhiều sự cạnh tranh từ hàng loạt tên tuổi của bóng đá Anh song rốt cục Tottenham là đội chiến thắng để giành được chữ ký của tiền vệ Moussa Dembele vào năm 2012 từ Fulham. Tại bến đỗ mới, tuyển thủ Bỉ đã thể hiện được đẳng cấp của mình đặc biệt là dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và kỹ thuật, tiền vệ Dembele luôn giúp tuyến giữa của Spurs trở nên vượt trội với đối thủ.

Sao Tottenham duoc so sanh voi Maradona va Ronaldinho hinh anh
Tiền vệ Dembele được so sánh với những ngôi sao hàng đầu

HLV Pochettino đánh giá rất cao về người học trò và so sánh anh với những cầu thủ xuất chúng của bóng đá thế giới. “Tiền vệ Dembele hoàn toàn khác so với cách đây 2 năm rưỡi khi tôi tới đây”, chiến lược gia người Argentina nói. “Anh ấy đã không ra sân quá nhiều trong mùa bóng đầu tiên, nếu không là phong độ thì là thể lực. Tôi phải dành ra một khoảng thời gian nghiên cứu về khoa học thể thao và trao đổi với các nhân viên y tế để làm nên một Dembele mạnh mẽ và có thể ra sân.”

“Tôi luôn nói: ‘Dembele, trong cuốn sách của tôi cậu là một trong những cầu thủ thiên tài mà tôi đã may mắn được gặp’. Trong số đó còn có Diego Maradona, Ronaldinho, Jay-Jay Okocha và Ivan De la Pena. Tiền vệ Dembele cũng là một thiên tài như vậy. Chúng tôi luôn nói với anh ấy rằng nếu chúng tôi có anh ấy ở tuổi 18 hoặc 19, anh ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

Tối nay, Tottenham của Dembele và Pochettino sẽ hành quân tới sân Burnley tại vòng 30 Premier League. Trên BXH lúc này, họ đang xếp thứ 2 với 10 điểm kém hơn ngôi đầu của Chelsea nhưng cũng hơn vị trí thứ 5 của M.U tới 7 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Alli khiến Harry Kane buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dele Alli tin khẳng định Moussa Dembele mới là cầu thủ hay nhất của Tottenham chứ không phải Harry Kane.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X