Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Barcelona lên tiếng chấn chỉnh giới truyền thông

Chủ Nhật 24/04/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona đã lên tiếng cảnh báo giới truyền thông về cung cách làm việc của họ khi dịch sai câu trả lời phỏng vấn của anh.

Bao chi da dua tin sai ve loi noi cua Rakitic
Báo chí đã đưa tin sai về lời nói của Rakitic

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về khả năng vô địch Champions League, tiền vệ Ivan Rakitic đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ đại kình địch của Barcelona là Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia đã bác bỏ những tin đồn này và lên tiếng thanh minh rằng báo chí đã đưa tin sai sự thật.

Trước đó, các kênh báo chí của quê hương tiền vệ này là Tportal và Sportske Novosti cho rằng Rakitic muốn Real vô địch châu Âu để đảm bảo tiền vệ đồng hương Luka Modric dự VCK EURO 2016 với phong độ tốt nhất trong màu áo tuyển Croatia. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã thanh minh trên trang cá nhân của mình rằng đây hoàn toàn là bịa đặt.

“Một số cơ quan báo chí truyền thông nên xem lại trình độ của người phiên dịch. Tôi nói là tôi chúc Luka đạt phong độ tốt nhất chứ không nhắc đến chuyện Real có vô địch hay không.”, Rakitic phân trần.

Ở mùa giải năm nay, phong độ của cựu tiền vệ Sevilla có phần sa sút đôi chút so với mùa đạt cú ăn ba năm ngoái ở Barcelona. Anh vẫn là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa nhưng không thể vực dậy đội bóng trong giai đoạn sa sút. Tại Champions League, Barcelona bị Atletico loại ở vòng tứ kết trong khi ở La Liga họ để cho hai đội bóng thành Madrid rút ngắn khoảng cách đến cuộc đua vô địch.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X