Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ trụ cột của Atletico bị rách hoàn toàn dây chằng chéo trước

Thứ Hai 26/09/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với mỗi cầu thủ. Mới đây, tiền vệ Augusto Fernandez của Atletico Madrid vừa bị rách dây chằng lần thứ hai chỉ trong vòng một năm và lần này chấn thương mà tiền vệ người Argentina gặp phải tệ hơn trước rất nhiều.

Atletico Madrid vừa giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Deportivo với bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann, tuy nhiên HLV Diego Simeone không thể vui bởi lẽ ông đã mất tiền vệ đánh chặn xuất sắc của mình là Augusto Fernandez vì chấn thương. Augusto phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc cáng đặc biệt mới có thể rời sân ngay phút 19 trước những ánh nhìn ái ngại của các đồng đội. Chấn thương của cầu thủ 29 tuổi này đến sau một pha va chạm rất mạnh với Celso Borges. Theo tiết lộ từ chính trang chủ của Atletico sau trận đấu, Augusto đã bị rách hoàn toàn dây chằng chéo trước của đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 6 tháng tới.

Tien ve tru cot cua Atletico bi rach hoan toan day chang cheo truoc hinh anh
Augusto Fernandez giờ đã bị đứt dây chằng ở cả hai đầu gối

Đây là một tai nạn rất đáng tiếc đối với Augusto Fernandez bởi hồi đầu năm, anh cũng bị rách một dây chằng đầu gối trái và vắng mặt gần một tháng. Augusto là một tiền vệ có lối chơi xông xáo và không ngại va chạm, nhưng khi cần anh cũng có thể thi đấu rất có đầu óc và thực hiện những đường chuyền chết người. Augusto cũng là một vị trí quan trọng trên ĐT Argentina và chấn thương của anh sẽ khiến tuyến giữa của Albiceleste càng thêm mỏng ở những trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.

Bên cạnh chấn thương của Augusto, Atletico Madrid còn đón nhận thêm một ca chấn thương đến từ trung vệ Jose Gimenez. Cầu thủ người Uruguay này cũng đã phải rời sân ở phút 36 sau khi đã nhận được sự trợ giúp từ các bác sĩ. Tuy nhiên, chấn thương háng của Gimenez được cho là không quá nặng, song ít nhất thì anh cũng sẽ không kịp bình phục tham dự đại chiến với Bayern Munich vào giữa tuần tới.

Hàn Phi

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X