Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi của Real Madrid ra quyết định về tương lai

Thứ Sáu 09/06/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang được một số CLB quan tâm nhưng tiền vệ Marco Asensio cho biết anh chưa có ý định rời khởi Real Madrid.


Trở lại Real Madrid sau một mùa được cho mượn tại Espanyol, tiền vệ Asensio đã chứng tỏ được nhiều điều. Chưa thể chiếm được suất đá chính tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng anh là một trong những giải pháp đầu tiên mà HLV Zinedine Zidane nghĩ tới khi muốn xoay tua giữ sức cho các trụ cột hoặc tạo ra đột biến trong các trận đấu.

Sao moi noi cua Real Madrid ra quyet dinh ve tuong lai hinh anh
Asensio tiến bộ nhiều ở mùa giải 2016/17

Và mỗi khi được trao cơ hội, Asensio thường làm khá tốt mà điển hình là bàn ấn định chiến thắng 4-1 của Real trước Juventus tại chung kết Champions League cách đây gần một tuần. Tính ra trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa trước (chỉ 18 đá chính), cầu thủ 21 tuổi đã có 10 bàn thắng. Và dù đang nhận được sự quan tâm của một vài cái tên trong đó có ông lớn nước Anh, Liverpool nhưng Asensio cho biết anh vẫn chưa có kế hoạch rời Real và đặt mục tiêu chinh phục thêm nhiều danh hiệu tại sân Bernabeu.

“Quyết định của tôi là ở lại Real Madrid và có thêm nhiều thời gian ra sân”, tiền vệ sinh tại quần đảo Baleares nói tại một cuộc họp báo. “Mục tiêu của tôi là chiếm suất đá chính tại Real. Có những thời điểm tôi không được ra sân, nhưng tôi muốn tận dụng tối đa bất cứ cơ hội nào mà HLV dành cho và thực tế tôi đã làm tốt. Tôi chưa được thường xuyên thi đấu nhưng đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết mình khi được trao cơ hội. Cái kết mùa giải này với tôi là rất tuyệt vời.”

Asensio nói gì sau mùa giải bùng nổ trong màu áo Real?
Tiền vệ Asensio hạnh phúc với những gì làm được ở mùa giải này. Anh hứa sẽ cố gắng hơn nữa ở mùa giải tới.

Cũng như Asensio, những Alvaro Morata và James Rodriguez đều không được đá chính thường xuyên ở mùa 2016/17 và đang đối mặt với những tin đồn sẽ rời Real. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1996 hy vọng hai đồng đội trên sẽ ở lại thành Madrid.

“Đó là điều tốt cho họ và CLB”, Asensio nói thêm. “Đó là những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt mùa giải và là những cầu thủ tuyệt vời. Sự cạnh tranh tại Real là rất lớn nhưng tôi luôn nỗ lực được chơi càng nhiều càng tốt, ghi thật nhiều bàn thắng và quan trọng hơn là tiếp tục giành các danh hiệu.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Asensio trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X