Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của M.U bất ngờ có lần đầu được triệu tập lên ĐTQG

Thứ Ba 04/10/2016 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera cuối cùng đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, khi HLV Lopetegui quyết định gọi cầu thủ của M.U để thế chỗ cho Saul Niguez.

Tiền vệ Ander Herrera dù là một trụ cột của Quỷ Đỏ trong những mùa giải qua, nhưng anh chưa từng một lần được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, chứ chưa nói đến chuyện anh đã được ra mắt màu áo tuyển. Herrera đã từng khoác áo các đội trẻ của Tây Ban Nha, gồm U20, U21 và cả U23, với tổng cộng 30 trận đấu cả thảy và anh ghi được 7 bàn thắng. Dù là một tiền vệ tài năng nhưng do đội tuyển Tây Ban Nha những năm gần đây luôn sở hữu dàn tiền vệ cực “khủng” nên không quá bất ngờ khi Herrera luôn không được để mắt tới.

Tien ve cua MU bat ngo co lan dau duoc trieu tap len DTQG hinh anh
Herrera lần đầu được gọi lên ĐTQG

Trường hợp của Ander Herrera có thể giống với Mikel Arteta, một tiền vệ có đẳng cấp từng thi đấu cho PSGArsenal nhưng lại chưa một lần được khoác áo đội tuyển quốc gia, cho đến khi anh giải nghệ và chuyển sang làm trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City. Dẫu vậy, với sự vắng mặt của Thiago Alcantara và Saul Niguez ở đợt tập trung lần này, Ander Herrera đã được triệu tập và nhiều khả năng anh sẽ có trận đấu ra mắt.

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 sắp tới với Italia vào đêm ngày 6/10 và Albania chỉ 3 ngày sau đó. Đây được coi là một chuỗi trận đấu khó khăn đối với nhà vô địch World Cup năm 2010 và cơ hội để Herrera được ra sân cũng hẹp đi tương đối.

Ander Herrera đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Manchester United mùa giải này. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Athletic Bilbao được HLV Jose Mourinho sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm và trong thời gian gần đây anh đã giành lấy suất đá chính của Marouane Fellaini. Ở đợt tập trung lần này của La Roja, M.U còn đóng góp thêm thủ môn David de Gea, người đang giữ vị trí chính thức ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X