Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ca ngợi Real, tố Barca bội bạc

Thứ Sáu 29/12/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, “người ngoài hành tinh” – tiền đạo Ronaldo de Lima đã có phát biểu rất đáng chú ý về 2 đội bóng hàng đầu La Liga.


Được chú ý nhiều nhất trong màu áo Real Madrid, tuy nhiên tiền đạo Ronaldo đã từng có thời gian khoác áo kình địch Barcelona. Bởi vậy, có thể nói chân sút người Brazil có những hiểu biết nhất định về 2 đội bóng này. Theo anh, đội bóng Hoàng gia Real Madrid là CLB anh yêu quý hơn nhiều, trong khi Barcelona chỉ toàn những điều tiêu cực. Trên Esporte Interativo, tiền đạo nổi danh này cho biết: 
 
“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và gắn bó hơn đối với Real Madrid, mặc dù tôi đã trải qua thời gian tuyệt vời tại Barca. Đến cuối cùng, trải nghiệm của tôi với Barca rất tồi tệ, giống như những gì Neymar đã nếm trải. Barca luôn có vấn đề với các cầu thủ Brazil mà tôi không hiểu tại sao, như Neymar, Romario, Ronaldinho và cả tôi. Tất cả chúng tôi đều bị CLB đối xử tàn nhẫn, bất kể những đóng góp và cống hiến nổi bật của mình.”

Ronaldo ca ngoi Real, to Barca boi bac hinh anh
Ronaldo de Lima tố Barca bội bạc, phát lời cảnh báo cho Coutinho

Những lời bình luận này rất đáng để lưu tâm, bởi Ronaldo de Lima chia sẻ ngay trong thời điểm Barcelona đang ráo riết theo đuổi một ngôi sao Brazil khác – tiền vệ Philippe Coutinho. Ngôi sao của Liverpool hiện nay vẫn chưa chắc chắn về tương lai, nhưng nhiều tờ báo khẳng định chẳng sớm thì muộn, anh cũng đầu quân về Gã khổng lồ xứ Catalonia. Mùa hè vừa qua, Barca đã tiến sát Coutinho nhưng không thành, và họ sẽ quay lại với một lời đề nghị khổng lồ trong mùa đông.
 
Hiện nay, Barcelona cũng đang sở hữu một tân binh Brazil – tiền vệ Paulinho, và anh đang tỏ ra hạnh phúc tại đội bóng mới. Ở mùa hè vừa qua, ngôi sao Neymar đã phải dứt áo ra đi và khi hoàn tất bản hợp đồng với PSG, anh đã khẳng định “rất yêu quý CLB nhưng không tài nào chịu nổi BLĐ”. Bởi vậy, đây có thể là một gợi ý để Philippe Coutinho suy nghĩ về tương lai của mình.

Rivaldo dự đoán Coutinho sẽ thành công tại Barca
Huyền thoại Rivaldo khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho có đầy đủ những tố chất để thành công ở một đội bóng lớn như Barcelona.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X