Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Neymar có mặt chớp nhoáng ở Barca, ra về sau 43 phút

Thứ Tư 02/08/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức mới nhất, tiền đạo người Brazil đã sớm rời trung tâm huấn luyện của Barcelona chỉ sau khoảng thời gian ngắn có mặt theo lệnh tập trung.


Hôm qua (1/8), tiền đạo Neymar đã xuất hiện chớp nhoáng tại Dubai. Không nêu rõ mục đích nhưng cũng không loại trừ khả năng ngôi sao sinh năm 1992 đến đất nước Tây Á để kiểm tra y tế trước khi chính thức đầu quân cho PSG.
NONG Neymar co mat chop nhoang o Barca, ra ve sau 43 phut hinh anh
Tiền đạo Neymar đã rời khỏi đại bản doanh của Barca chỉ sau 43 phút có mặt


Sau khi dùng bữa với một số người bạn, tiền đạo người Brazil đã ngay lập tức trở lại Tây Ban Nha và tham dự buổi tập theo lệnh của HLV. Tuy nhiên hãng tin BBC tiết lộ, Neymar chỉ có mặt trong khoảng chưa đầy 1h đồng hồ rồi mau chóng rời khỏi đại bản doanh của đội bóng.

Bên cạnh đó, anh cũng chính thức đề đạt nguyện vọng muốn rời Barcelona đến tân HLV Ernesto Valverde và đã được chấp thuận. Do vậy, nhà ĐKVĐ Olympic mới được phép ra về để "sắp xếp tương lai".

Goal.com cũng đưa tin, vụ làm ăn giữa PSG và Barcelona dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tuần này. Đó cũng là thời điểm "tân cầu thủ đắt nhất hành tinh" xuất hiện. Neymar với mức phí chuyển nhượng 198 triệu bảng sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trước đó được lập nên bởi Paul Pogba (89 triệu bảng) hay Gareth Bale (86 triệu bảng).

Bất chấp sự khuyên nhủ của đồng đội Pique, Iniesta, Messi, Neymar đã quyết định dứt áo ra đi. Chân sút 25 tuổi chuẩn bị ký hợp đồng 6 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp và hưởng mức lương không dưới 500.000 bảng mỗi tuần.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Neymar, Barcelona cũng đã lên sẵn những phương án thay thế và Philippe Coutinho - ngôi sao số một trong đội hình Liverpool nổi lên là ứng viên hàng đầu. Nhà ĐKVĐ Copa del Rey dự định chi 100 triệu euro để thuyết phục "The Kop" nhả người.

PSG lách luật công bằng tài chính thế nào?

Nếu trực tiếp trả 222 triệu euro cho Barca, PSG sẽ vi phạm quy định công bằng tài chính và chịu hình phạt nghiêm khắc. Phía Barca cũng đe doạ kiện nếu PSG chi tiền phá vỡ hợp đồng Neymar.

Để đối phó với vũ khí của đối tác làm ăn, PSG đã nghĩ ra chiêu trò ma mãnh. Theo tờ AD (Hà Lan), tập đoàn Qatar Investment Authority, chủ sở hữu PSG, sẽ mời Neymar làm gương mặt đại diện cho World Cup 2022 với chi phí 300 triệu euro.

Số tiền này rót thẳng vào tài khoản của Neymar. Từ đó, siêu sao 25 tuổi sẽ dùng 222 triệu nộp cho Barca, chính thức giải phóng bản thân. Phần còn lại là thù lao thực sự cho công việc quảng bá World Cup 2022.

Ngoài ra, theo AD, thương vụ thế kỷ có sự chống lưng của một tập đoàn hùng mạnh khác: Qatar Airways. Hãng hàng không muốn trả đũa vụ Barca lật kèo, ký hợp đồng tài trợ đặt logo trên áo đấu với Rakuten (Nhật Bản), nên rất có thể đã đóng góp một phần không nhỏ trong khoản 300 triệu euro chuyển vào tài khoản Neymar.


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X