Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khẳng định sẽ không gắn bó lâu dài với Barca

Thứ Ba 18/04/2017 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar thừa nhận sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona thay vào đó mong một ngày được trở lại quê nhà Brazil khoác áo Flamengo.


Vào cuối năm 2016, tiền đạo Neymar đã gia hạn hợp đồng với Barcelona tới năm 2021, chấm dứt những tin đồn liên quan tới tương lai của mình. Vào thời điểm kết thúc hợp đồng hiện tại, tuyển thủ Brazil sẽ bước sang tuổi 29, vẫn đủ để anh ký thêm một giao kèo mới để gần như sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Nou Camp.

Neymar khang dinh se khong gan bo lau dai voi Barca hinh anh
Neymar thừa nhận không giải nghệ tại Barca

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, ngôi sao sinh năm 1992 đã gợi ý về một cuộc hồi hương trong một ngày nào đó. “Tôi có mong muốn lớn rằng một ngày nào đó chơi cho Flamengo, trên sân Maracana chật kín khán giả và chơi tại đấu trường Copa Libertadores”, tiền đạo Neymar
nói với Canal Esporte Interativo.

Nói tới đây nhiều người hẳn cảm thấy bất ngờ bởi Neymar trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Santos, gắn bó tròn 10 năm trước khi sang Barca song mong muốn của anh lại không phải là trở về CLB này. Lý do nằm ở chỗ cuộc chuyển nhượng gây tranh cãi tới đội bóng xứ Catalan đã khiến mối quan hệ của tiền đạo 25 tuổi và Santos xấu hẳn đi. Phía CLB Brazil cho rằng Neymar và Barca đã lén lút ký thỏa thuận sơ bộ với nhau ngay trước thềm trận đối đầu trực tiếp giữa hai đội tại chung kết FIFA Club World Cup 2011 mà không thông qua họ.

Trong dịp kỷ niệm 105 năm thành lập Santos, từ Pele, Robinho cho tới một số huyền thoại khác của CLB đã có thông điệp chúc mừng song điều đó không xuất hiện từ tiền đạo Neymar. “Tôi không có nghĩa vụ phải chúc mừng”, anh giải thích. “Tôi biết ơn, tôi biết ơn tất cả những gì họ đã làm cho tôi. Tôi yêu và muốn chơi cho Santos, cả gia đình tôi đều là những người hâm mộ Santos nhưng tôi không bắt buộc phải làm mọi thứ họ muốn.”

“Tôi rất tôn trọng Santos, tất cả mọi người trong gia đình tôi cũng vậy nhưng cũng có những chuyện đáng tiếc. Santos đã kiện chúng tôi ra tòa mà đến nay tôi vẫn không hiểu lý do. Họ nói điều duy nhất tôi còn thiếu là không ghi bàn phản lưới ở trận đấu với Barcelona (chung kết FIFA Club World Cup 2011). Có những chi tiết mà không ai hiểu được.”

Kể từ khi gia nhập Barca năm 2013 tới nay, tiền đạo Neymar đã nhanh chóng hòa nhập và hiện đã có 180 lần ra sân cho đội chủ sân Nou Camp, ghi được 100 bàn thắng.

Barca thuê chuyên gia tâm lý cho Neymar
BHL Barca đã phải cậy nhờ một chuyên gia tâm lý để kèm cặp ngôi sao người Brazil, Neymar.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X