Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar cân bằng thành tích của Messi ở UCL

Thứ Năm 09/03/2017 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với đường kiến tạo trong trận thắng PSG 6-1, tiền đạo Neymar đã cân bằng số đường chuyền thành bàn với Messi ở Champions League mùa này.

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Do đã để thua 0-4 ở trận lượt đi nên nhiệm vụ của thầy trò Enrique là vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp đã tạo nên chiến tích điên rồ nhất trong lịch sử giải đấu khi thắng lại 6-1, qua đó chính thức giành vé tứ kết với tổng tỷ số 6-5. Thầy trò Enrique là CLB đầu tiên trong lịch sử Champions League lội ngược dòng thành công sau khi để thua 0-4 ở trận lượt đi.
Tien dao Neymar can bang thanh tich cua Messi o UCL hinh anh
Neymar là nhân vật chính trong chiến thắng của Barca
Trên sân Nou Camp, tiền đạo Neymar đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil chứ không phải Messi mới là diễn viên chính trong trận đấu với PSG. Cụ thể, cầu thủ 24 tuổi là trung tâm trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan, anh chạm bóng tới 104 lần. Neymar thực hiện 7 cú tạt bóng, tung ra 6 cú dứt điểm để mang về 2 bàn thắng, có 4 pha qua người, tạo ra 2 cơ hội ghi bàn và 1 pha kiến tạo thành công. Tất cả góp công trực tiếp giúp Barca làm nên điều không tưởng trước PSG.
Màn trình diễn xuất sắc của Neymar trận Barca 6-1 PSG
Tiền đạo Neymar của Barcelona xứng đáng là người xuất sắc nhất nhờ 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, giúp đội nhà đánh bại PSG với tỷ số 6-1 trong trận lượt về...
Với đường chuyền quyết định cho Roberto lập công, Neymar đã có 7 đường kiến tạo thành bàn ở Champions League mùa này. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1992 đúng bằng những gì mà Messi có được. Trong chiến thắng 7-0 của Barcelona trước Celtic vào tháng 9 năm 2016, Neymar có tới 4 đường chuyền thành bàn. Trong chiến thắng 2-0 trước Bayer Leverkusen, Neymar có đường kiến tạo cho Arda Turan mở tỉ số. Neymar có đường kiến tạo thứ 6 bằng đường chuyền cho Messi lập công trong chiến thắng 3-1 trước Man City. Và mới nhất, cú bấm bóng cho Roberto băng xuống ghi bàn trước PSG là đường kiến tạo thành bàn thứ 7 của chân sút 24 tuổi.
Tien dao Neymar can bang thanh tich cua Messi o UCL hinh anh 2
Neymar đã có 7 đường kiến tạo ở Champions League mùa này
Ở mùa giải này, đã có thời điểm Neymar bị nghi ngờ về phong độ. Cụ thể, đó là thời điểm mà anh không ghi bàn trong 3 tháng ở La Liga. Nhưng ngôi sao mang áo số 11 vẫn biết khẳng định khả năng của mình ở những trận đấu lớn. Với việc đội chủ sân Nou Camp đã giành quyền vào tứ kết, Neymar hoàn toàn có thể tiếp tục nâng cao thành tích kiến tạo của mình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X