Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Morata mừng vì đồng đội cũ bị treo giò

Thứ Năm 08/09/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không muốn đụng độ trung vệ Giorgio Chiellini, tiền đạo Alvaro Morata cho biết anh cảm thấy vui mừng khi đồng đội cũ ở Juventus bị treo giò.
Tien dao Morata mung vi dong doi cu bi treo gio hinh anh
Alvaro Morata không muốn phải đối đầu Chiellini

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Alvaro Morata cho hay anh rất vui khi nghe tin đồng đội cũ ở Juventus là Giorgio Chiellini bị treo giò. Cầu thủ người Italia đã phải nhận 2 thẻ vàng trong trận thắng nhọc nhằn của đội bóng áo thiên thanh trước Israel ở vòng loại World Cup vừa qua.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một câu nói đùa của cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid. Nguyên nhân là bởi Chiellini thuộc mẫu trung vệ thi đấu rất rắn và tiểu xảo. Anh là nỗi khiếp sợ của không ít các tiền đạo đối phương khi phải đối đầu với cầu thủ này.

“Thật lòng mà nói mắt cá chân của tôi cảm ơn quyết định treo giò Chiellini rất nhiều. Tôi đã rất vui khi thấy anh ấy bị đuổi. Dù sao anh ấy cũng hiểu rằng tôi rất yêu quý anh ấy và Chiellini là người đã luôn giúp đỡ tôi khi còn ở Juventus”, Morata đùa cợt.

Trong quá khứ, Morata từng chơi cho Juventus trong 2 mùa giải sau khi chuyển đến từ Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng hoàng gia đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này ở đầu mùa giải năm nay sau khi chứng kiến những gì anh thể hiện thời gian qua.

Vào ngày 6/10 tới, Tây Ban Nha của Morata sẽ phải hành quân tới Italia để đá trận tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Châu Âu. Cũng giống như đối thủ, đội bóng xứ bò tót vừa giành chiến thắng sau khi vùi dập đối thủ yếu Lichtenstein với tỷ số 8-0.

Ở lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau tại Euro 2016, Italia khi ấy còn được dẫn dắt bởi HLV Conte đã đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1. Hiện tại, trong khi đội bóng áo thiên thanh được chỉ đạo với HLV Ventura thì đối thủ của họ cũng có HLV mới là Lopetegui.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X